Dragon Online กระเเสแรงเปิด Open Beta คนแน่นเซิฟ

OBT-bannerกระแสดีเอาเรื่อง Dragon Online เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก MMOG Asia ที่เพิ่งเปิดให้บริการกันไปเมื่อ วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา แม้จะผ่านการเปิดทดสอบถึง 2 ครั้งแต่ยอดผู้เล่นก็ดูจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกครั้งเลยทีเดียวdo02do15Dragon Online เกมส์ออนไลน์ใหม่ Full 3D MMORPG ที่มีอาชีพให้เราเลือกเล่น 7 อาชีพ แต่ละอาชีพสามารถเลือกสายการเล่นได้ 2 สาย แต่ละอาชีพสามารถออกแบบมาได้น่าสนใจแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร พร้อมด้วยเอฟเฟคสกิลที่สวยงาม กราฟฟิคในเกมส์ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรทีเดียว และยังมีระบบจับสัตว์ขี่ที่น่าสนใจ ที่จะเปิดให้เราสามารถจับกันได้ตั้งแต่เลเวล 40 ขึ้นไป

บรรยากาศภายในเกมส์จะมีบรรยากาศที่อิงนวนิยายจีนแนวเทพ ที่เราจะได้พบทั้งปิศาจ ยักษ์ เทพมากมายภายใน ถือเป็นบรรยากาศและเนื้อเรื่องที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นdo01do04หลังจากได้ลองทดสอบกันเกมเมอร์หลายๆ คนที่ชื่นชอบก็ลงความเห็นว่าความน่าสนใจของ Dragon Online อยู่ที่ระบบอันเรียบง่ายไม่ซับซ้อน แต่เกมส์ก็ไม่ได้ง่ายจนน่าเบื่อ มอนสเตอร์เกมส์นี้อัดแรงและอึดเอาเรื่องเหมือนกันนะครับถ้าเทียบกับเกมส์จีนเกมส์อื่นๆ อาวุธและชุดเกราะเท่าที่ผมได้เห็นเองก็ออกแบบมาได้สวยดีทีเดียวครับ

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่อยากให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปลองกันซักหน่อย เชื่อว่าหลายท่านน่าจะถูกใจไม่มากก็น้อยแน่นอน ถ้างั้นก็ไปโหลดมาลองกันได้เลยที่ http://dragon.mmog.asia/th แล้วอย่าลืมมารับไอเทมแจกฟรีจากทางเว็บ Game-Ded ของเรากันได้นะครับคลิ๊กเลย >>ที่นี่<<

do10do12do16do14

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment