VNGGAMES ประกาศเปิดตัวเกมสุดโรแมนติกจากซีรี่ย์คลาสสิกชื่อดัง GHOST STORY: โปเยโปโลเย อย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สุดยอดเกม MMORPG จาก NetEase ผู้พัฒนาที่มากประสบการณ์พร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดโรแมนติกให้เหล่าเกมเมอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้สัมผัสการสวมบทบาทในโลกเสมือนจริงที่อบอวลไปด้วยไอรัก และเรื่องราวจากซีรี่ย์ชื่อดัง

ในเกม Ghost Story: โปเยโปโลเย ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวลึกลับ และอบอวลไปด้วยปริศนา โดยตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยาย “Strange Stories from a Chinese Studio” โดย Pu Songling รวมถึง โลกโรแมนติกอันหวานชื่นในซีรีส์รักโรแมนติกยอดนิยมอย่าง “Love O2O” โดยนำมาปรับให้เข้ากับโลกของเกม โดย Ghost Story: โปเยโปโลเย  ไม่เพียงแต่เป็นเกม แต่ยังเป็นโลกที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ และความรักสุดโรแมนติก ผู้เล่นสามารถนัดเดท ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ หรือพบคู่แท้ของคุณจาก Ghost Story: โปเยโปโลเย ก็สามารถเป็นไปได้

Ghost Story: โปเยโปโลเย มีหลากหลากอาชีพให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น ซึ่งมีถึง 13 อาชีพ 27 รูปแบบตัวละคร  พร้อมอีกทั้งยังมีเรื่องราวอีกมากมายให้คุณได้ค้นหา ปลดปล่อยอิสระในการเลือกคลาสที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบนักสังหารหญิงที่พริ้วไหว และงดงามอย่างหลูเหวยเว่ยเว่ย หรือต้องการเป็นมารเสน่ห์สุดเท่ห์อย่างอีเซี่ยวน่ายเหอ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมอบประสบการณ์ที่ตื่นเต้น และไม่เหมือนใครให้กับคุณ ตัวละครแต่ละตัวสามารถสะท้อนถึงสไตล์ที่น่าค้นหาของคุณได้อย่างอิสระ พร้อมทักษะและลักษณะเฉพาะที่โดดเด่น โดยนำเสนอเรื่องราวที่เชื่อมโยงระหว่างเกมกับโลกเสมือนจริงอันลึกซึ้ง ทำให้ผู้เล่นรู้สึกมีส่วนร่วมและเชื่อมต่อกับตัวละครราวกับว่ากำลังสัมผัสกับความรักสุดโรแมนติกในซีรีส์ “LoveO2O” ยิ้มนี้โลกละลาย

ในเกม Ghost Story: โปเยโปโลเย จะเปิดประสบการณ์การสวมบทบาทในโลกเสมือนอันน่าตื่นเต้น โดยผู้เล่นสามารถสร้างปาร์ตี้ ลงดันเจี้ยนต่อสู้เหล่าอสูร ตามหาไอเทมล้ำค่าไปกับเหล่าสหายที่รู้ใจ  เปิดตลาดขายของ และแลกเปลี่ยนไอเทมอย่างอิสระ ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้คุณระลึกถึงความสนุกและความอิสระของเกม MMORPG ที่คุ้นเคย โดยผู้พัฒนาได้เอาใจใส่ และออกแบบระบบมาอย่างละเอียดเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสความรู้สึกในโลกเสมือนจริงอย่างเต็มอรรถรส ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะสามารถเชื่อมต่อ สื่อสาร แบ่งปันความสนุก ความฝัน และความรักร่วมกันภายในคอมมูนิตี้บนโลก Open World 3 มิติ

เมื่อคุณได้เข้าสู่โลกของ Ghost Story: โปเยโปโลเย คุณจะได้สัมผัสกับการผจญภัยอันแสนโรแมนติก ที่รวบรวมไว้ทั้งการต่อสู้สุดตื่นเต้น และเรื่องราวความรักในแบบที่คุณไม่ต้องผจญภัยคนเดียวอีกต่อไป คุณสามารถตามหาเหล่าสหายที่รู้ใจ รักแท้ของคุณ รวมถึงการแต่งงานตามปราถนา แถมยังสามารถออกแบบและสร้างบ้านของคุณเองได้อย่างอิสระ ทำให้คุณได้พูดคุยโต้ตอบพร้อมแชร์ช่วงเวลาแห่งความสุข และสนุกสนานของการผจญภัยไปกับเหล่าผองเพื่อนและคนรู้ใจได้อย่างเต็มที่ เข้าเกมมาออกเดินทาง พร้อมเริ่มต้นสะบัดพู่กัน เขียนเรื่องราวความรักของคุณเองได้ที่นี่

Ghost Story: โปเยโปโลเย ไม่เพียงแต่เป็นเกมสวมบทบาทบนมือถือที่ดีที่สุด แต่ยังเป็นโลกเสมือนจริงที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเป็นพ่อแม่ การสร้างครอบครัว และเลี้ยงดูลูกน้อยของคุณ ผ่านระบบแต่งงาน ระบบบ้านที่อยู่อาศัย และระบบการเลี้ยงดูบุตร คุณและคนรักสามารถสร้างบ้านแห่งความฝัน พร้อมทั้งดูแล เลี้ยงดู สั่งสอน และเฝ้าดูการเติบโตของลูกน้อยในโลกแห่งนี้ ประสบการ์ณเหล่านี้จะนำมาทั้งความสุข และความสนุกที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมสวมบทบาทบนมือถือ สัมผัสเรื่องราวความรักโรแมนติก เสมือนหลุดเข้าไปยังซีรี่ย์ และภาพยนต์สุดโด่งดังอย่าง LoveO2O : ยิ้มนี้โลกละลาย

แฟชั่นในเกม Ghost Story: โปเยโปโลเย ไม่เพียงได้เป็นเพียงแค่ไอเทมเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงออกถึงตัวตน รสนิยม และไลฟ์สไตล์ของคุณอีกด้วย แฟชั่นแต่ละชุดถูกออกแบบมาอย่างละเอียดและประณีต คุณสามารถเลือกชุดสวมใส่ได้อย่างสง่างาม นอกจากนี้คุณยังสามารถเปลี่ยนตกแต่งชุด พร้อมเลือกสไตล์ของคุณได้อย่างอิสระ เสมือนการยกรันเวย์มาไว้ข้างกาย ที่คุณสามารถกำหนดให้ทุกช่วงเวลาในเกม เป็นเหมือนการแสดงแฟชั่นโชว์ที่คุณเป็นดาวเด่นบนเวที

Ghost Story: โปเยโปโลเย จะเป็นเกม MMORPG รูปแบบใหม่ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกน่าตื่นเต้นและความโรแมนติกอันหอมอบอวล พร้อมทั้งพบเจอกับชุมชน แลกเปลี่ยนบทสนทนา พูดคุยสานความสัมพันธ์กับชุมชนเกมเมอร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างง่ายดาย โดยข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเกมจะได้รับการอัปเดตในเร็วๆ นี้ อย่าลืมติดตามช่องทางต่างๆ ของเราเอาไว้ได้เลย