Dragon Age-Pals Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ผจญภัยในโลกยุคหินพร้อมเหล่าสัตว์ดึกดำบรรพ์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


เกมส์ใหม่ของสาย Idle RPG มีมาให้เล่นกันทุกแนวล่าสุดกับ Dragon Age-Pals Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่จะพาคุณไป ผจญภัยในโลกยุคดึกดำบรรพ์ ให้เราได้รวบรวมเหล่าสัตว์ในโลกยุคโบราณมาสร้างทีมเพื่อฝ่าด่าน พร้อมระบบการเล่นที่หลากหลายรอท้าทายนักผจญภัย เปิดให้เข้าร่วมสนุกไปพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Dragon Age-Pals Adventure
เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก Pixel Spirits ในบรรยากาศของโลกยุคโบราณที่เราจะต้องสะสม สัตว์ดึกดำบรรพ์ผสมผสานความเป็นแฟนตาซีทั้ง มังกร, ไดโนเสาร์, สัตว์น้ำ, สัตว์ปีก มากันครบ โดยเราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้พวกเขาได้ทั้ง เพิ่มเลเวล, วิวัฒนาการ, การส่วมใส่กระดูกไดโนเสาร์, ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร และ เพิ่มดาว เมื่อพัฒนาได้ถึงจุดหนึ่งพวกเขาจะ พัฒนาเป็นร่างที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น


การจัดทีม 6 ตัวละคร ที่เราจะต้องวางแผนจัดการตามตัวละครที่เรามีโดย ลำดับการโจมตี จะเรียงไปตามตำแหน่งในทีม ซึ่งเราจะต้องเข้าใจ Skill ต่างๆ ของสมาชิกในทีมแล้วคำนวณว่าควรนำสมาชิกคนไหนมาไว้ในตำแหน่งใดเพื่อสร้างคอมโบการโจมตี แต่หากใครไม่รู้จะจัดทีมอย่างไรก็มี ตัวอย่างการจัดทีม ให้เราได้ดูกันด้วย นอกจาก ด่านเนื้อเรื่อง แล้วยังมีโหมดการเล่นแบบอื่นๆ ได้แก่ ถ้ำไดโนเสาร์, ถ้ำไดโนเสาร์ปฐมกาล, โรงฝึกหมื่นสัตว์ร้าย, ล่าสัตว์ป่าทึบ และ อีกหลากหลาย และ สูงสุดคือระบบ Arena ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ติดตามความสนุกทั้งหมดของตัวเกมส์กันได้แล้ววันนี้


เหล่านักผจญภัยในโลกยุคดึกดำบรรพ์ตามไปสัมผัสกับ Dragon Age-Pals Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิกแฟนตาซีสบายตา พร้อมระบบการเล่นน่าสนใจหลากหลาย ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android