MerX เกมส์มือถือใหม่ Action Shooting พร้อมเปิดให้ได้เล่นทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


เปิดให้สนุกกันแล้วกับ MerX เกมส์มือถือใหม่แนว Action Shooting ให้เหล่าผู้เล่นทั้ง 2 ฝั่ง ได้เข้าร่วมการต่อสู้เพื่อ ยึดจุดเก็บสะสมแต้ม ให้ครบเพื่อรับชัยชนะไปครอง ด้วยฮีโร่หลากหลาย ที่เรา และ เพื่อนร่วมทีมจะต้องเลือกมาให้เหมาะกับแผนที่จะใช้เอาชนะฝ่ายตรงข้าม พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


MerX เกมส์มือถือใหม่แนว Action Shooting ใน มุมมองบุคคลที่ 3 ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นสร้างทีม 4vs4 กราฟิกแนว 3D ให้ผู้เล่นสะสมตัวละครที่แตกต่างกันโดยในเบื้องต้นนี้จะมีตัวละครให้เราสะสมทั้งหมด 7 ตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวละครจะมี Skill ความสามารถที่แตกต่างกันไป และ แต่ละตัวละครจะมีสายการเล่นของตัวเองทั้ง แทงค์, สไนเปอร์, ซัพพอร์ต, ตัวเดเมจ ซึ่งหากเรามีตัวละครที่เหมาะสมในทีมก็จช่วยให้ชนะได้ง่าย โดยตัวละครที่เราใช้บ่อยๆ นั้นเราจะสามารถ อัพเกรดสกิล หรือค่าสถานะด้านต่างๆ ได้ด้วย แม้จะเป็นตัวละครเดียวกันก็อาจมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับการเลือกอัพเกรด


ระบบการเล่นเบื้องต้นจะเป็นแบบ TeamDeathmatch Domination ที่เราจะต้องเข้ายึดพื้นที่ตรงกลางแผนที่เพื่อรวบรวมแต้มให้ครบ 1000 ทีมไหนทำได้ก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป เมื่อเราถูกศัตรูจัดการก็จะเกิดใหม่ในเวลาไม่นาน นอกจากนั้นในแผนที่จะมีจุดเก็บกล่องรักษาพยาบาลที่จะช่วยเราฮีลเลือดได้ด้วย เมื่อเก็บเลเวลได้สูงขึ้นจะเป็นการปลดล็อคโหมดใหม่ Search and Destroy มาให้เราได้เปลี่ยนอารมณ์การเล่นด้วย


ใครเป็นสาย Shooting ต้องไม่พลาดที่จะตามไปทดสอบความสนุกของ MerX กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android