Com2uS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกมใหม่ BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant


– ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ เกมทำอาหารใหม่จาก Com2uS เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันใน 170 ประเทศทั่วโลกบน Google Play และ App Store แล้ว
เปิดเว็บไซต์หลัก และช่องทางโซเชียลอย่างเป็นทางการ พร้อมรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลเกมต่างๆ
Com2uS จัดกิจกรรม แจกรางวัลไอเทมในเกม เมื่อโพสต์รูปยืนยันการลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมข้อความสนับสนุนผ่านโซเชียลมีเดียในช่วงก่อนเปิดให้บริการ


Com2uS เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า เกมจำลองการทำอาหาร ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant‘ (หรือ BTS Cooking On) และเตรียมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้ว

การลงทะเบียนล่วงหน้า ในครั้งนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนผ่านสโตร์หลักทั้ง Google Play และ App Store ของกว่า 170 ประเทศทั่วโลก รวมถึงได้เปิดเว็บไซต์หลักเพื่อแชร์ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเกม และผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์นี้ได้เช่นกัน


Com2uS ยังได้จัดกิจกรรมต่างๆ เป็นที่ระลึกสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า เริ่มจากกิจกรรมสุ่มแจก Google Play Gift Card ให้แก่ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์หลักก่อนเปิดให้บริการ และยืนยันรูปสกรีนช็อตการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านฟอร์ม Google อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ผู้เล่นใช้บัญชีของตนคอมเมนต์ข้อความสนับสนุน พร้อมติดแฮชแท็ก #BCO_Preregister ในโซเชียลมีเดียหลักของ BTS Cooking On เช่น Facebook, X (ชื่อเดิม Twitter) และ Instagram และยืนยันการเข้าร่วมผ่านฟอร์ม Google เพื่อลุ้นรับไอเท็มโฟโต้การ์ด TinyTAN

BTS Cooking On‘ เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Grampus และเตรียมเปิดให้บริการโดย Com2uS ตัวเกมจะดำเนินไปโดยให้ผู้เล่นและเหล่า TinyTAN ซึ่งเป็นตัวละครของวงบอยกรุ๊ป BTS ท่องเที่ยวไปตามเมืองต่าง ๆ ทั่วโลกและเปิดร้านขายอาหารจานเด็ดของประเทศนั้น ๆ Grampus นั้นได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมทำอาหารชื่อดังอย่าง ‘Cooking Adventure‘ และ ‘My Little Chef‘ ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกสูงถึง 33 ล้านครั้ง เมื่อผนึกกำลังกับ ‘TinyTAN’ ตัวละครสุดน่ารักของวง BTS แล้ว ทำให้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากคอเกมทั่วโลกและแฟน ๆ K-POP


ผู้เล่นจะได้ท่องเที่ยวไปยังแต่ละเมือง เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องอันมีเสน่ห์ไปกับเหล่า TinyTAN ระหว่างการทำอาหาร รวมถึงสามารถรับการ์ดตัวละคร TinyTAN ตกแต่งเวทีแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขา และสะสมไอเทมต่าง ๆ อีกทั้งยังสามารถฟังเพลงจากหนุ่ม ๆ BTS บนเวทีที่ตกแต่งเองได้ และยังมีโฟโต้การ์ดของเหล่า TinyTAN ตามธีมอัลบั้มของ BTS อีกด้วย

BTS Cooking On’ จะเปิดให้บริการเกมใน 11 ภาษา เช่น เกาหลี, อังกฤษ, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน เป็นต้น และมีกำหนดการเปิดให้บริการในช่วงครึ่งแรกของปีนี้พร้อมกันใน 170 ประเทศทั่วโลก โดยสามารถติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับเกมได้ทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียหลัก

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

Android: http://play.withhive.com/r?c=13403
iOS: http://play.withhive.com/r?c=13404

ติดตามช่องทางต่างๆของเกม BTS Cooking On ได้ที่:

เว็บไซต์หลักของ BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant: https://btscookingon.com/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Facebook: https://www.facebook.com/btscookingonEN
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant X: https://twitter.com/btscookingon
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Instagram: https://www.instagram.com/btscookingon/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant TikTok: https://www.tiktok.com/@btscookingon