BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant เกมใหม่จาก Com2uS ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างล้มหลามในงาน SXSW 2024

– ‘BTS Cooking On’ เกมใหม่จาก Com2uS เรียกกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากกิจกรรมภายในบูธที่จัดขึ้นในงาน SXSW 2024!
– เผยเสน่ห์ของเกม ‘BTS Cooking On’ ผ่านกิจกรรมตอบคำถามและโฟโต้วอลที่จัดขึ้นภายในบูธ
– เปิดช่องทางสื่อสารกับแฟนคลับทั่วโลก กระตุ้นความคาดหวังรอวันเปิดตัวเกม

เกมจำลองการทำอาหาร ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant‘ (BTS Cooking On) จาก Com2uS เข้าร่วมเทศกาลรวมงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง ‘South by Southwest 2024‘ (SXSW 2024) เรียกกระแสตอบรับอันร้อนแรงได้จากผู้เข้าชม ทำให้รับรู้ได้ถึงการตั้งตารอของเหล่าแฟนคลับทั่วโลก


South by South West” จัดขึ้นที่เท็กซัสในเดือนมีนาคมของทุกปี เป็น เทศกาลรวมงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกับเทศกาลดนตรี ภาพยนตร์ การประชุม พบปะ และนิทรรศการต่างๆ ที่เฉลี่ยแล้วมี ผู้ชมเข้าร่วมจากกว่า 50 ประเทศ โดยมีทั้งเจ้าหน้าที่ทางด้านวัฒนธรรม ความบันเทิง สื่อและอุตสาหกรรมไอทีเข้าร่วมแบ่งปันเทรนด์ใหม่ล่าสุดเกิน 20,000 คน

ผู้เข้าชมจำนวนหลายแสนคนต่อวันได้เดินทางมาเข้าร่วมงาน SXSW 2024 Creative Industries Expo โดยในงานนี้ Grampus ผู้พัฒนาเกม ‘BTS Cooking On‘ ได้จัดแสดงบูธเดี่ยวในโซน Korea Creative Content Agency ไปเมื่อวันที่ 10-13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ผู้เข้าร่วมงานได้มาเยี่ยมชมบูธ ‘BTS Cooking On‘ และเพลิดเพลินไปกับความน่ารักของ TinyTAN ในเกมจากวิดีโอและสติ๊กเกอร์ที่ตกแต่งไว้ทั่วบูธ ทั้งยังได้รับการตอบรับอันร้อนแรงจากกลุ่มแฟนคลับจำนวนมากที่เข้ามาถ่ายรูปร่วมกับตัวละครจากโฟโต้วอลที่ทางบูธจัดเตรียมไว้


Cooking On ได้ง่ายขึ้น และเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ของตัวเกม ทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังกับการเปิดตัวเกมมากยิ่งขึ้น ผู้เข้าชมจำนวนมากทายคำถามถูกและได้รับของที่ระลึกที่เกี่ยวกับ TinyTAN ไปตามลำดับ นอกจากนี้ยังเข้าถึงผู้เล่นทั่วโลกผ่านกิจกรรมมากมาย เช่น กิจกรรมร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าและกิจกรรมติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของเกมอีกด้วย


เหล่าแฟนๆต่างให้การต้อนรับกับกิจกรรมครั้งนี้กันอย่างร้อนแรง บางส่วนได้กล่าวว่า “ชื่นชอบผลงานของค่ายนี้มานานแล้ว หวังว่าเกมนี้ก็จะสนุกเช่นกัน”, “ตัวละคร TinyTAN น่ารักมากๆ เป็นตัวละครที่ชื่นชอบมานานแล้ว และส่วนตัวก็ชอบเพลงของวง BTS อยู่แล้วด้วย จึงสนใจเกมนี้มากเป็นพิเศษ” 


BTS Cooking On เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Grampus และเตรียมเปิดให้บริการโดย Com2uS ตัวเกมจะดำเนินไปโดยให้ผู้เล่นและเหล่า TinyTAN (ตัวละครของวงบอยกรุ๊ป BTS) ท่องเที่ยวไปตามเมืองต่างๆ ทั่วโลกและเปิดร้านขายอาหารจานเด็ดของประเทศนั้นๆ Grampus นั้นได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมทำอาหารชื่อดังอย่าง ‘Cooking Adventure‘ และ ‘My Little Chef‘ ที่มียอด ดาวน์โหลดทั่วโลกสูงถึง 33 ล้านครั้ง เมื่อผนึกกำลังกับ ‘TinyTAN‘ ตัวละครสุดน่ารักของวง BTS จึงได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟนๆ K-POP

ผู้เล่นจะได้ท่องเที่ยวไปยังแต่ละเมือง ได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องอันมีเสน่ห์ไปกับเหล่า TinyTAN ระหว่างการทำอาหาร รวมถึงสามารถรับการ์ดตัวละคร TinyTAN ตกแต่งเวทีแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขา และสะสมไอเทมต่างๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถฟังเพลงจากหนุ่ม ๆ BTS บนเวทีที่ตกแต่งเองได้ และยังมีโฟโต้การ์ดของเหล่า TinyTAN ตามธีมอัลบั้มของ BTS อีกด้วย

BTS Cooking On‘ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อเดือนที่แล้ว และมีกำหนดการเปิดตัวในกว่า 170 ประเทศทั่วโลกในช่วงครึ่งปีแรก สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ Google Play Store, App Store และ One Store ด้วยเช่นกัน สามารถติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเกมได้ทางโซเชียลมีเดียหลัก

สามารถติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเกมได้ทางโซเชียลมีเดียหลัก:

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Brand Page: https://btscookingon.com/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant X: https://twitter.com/btscookingon
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Instagram: www.instagram.com/btscookingon
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Facebook: www.facebook.com/btscookingonEN
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant YouTube: www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant TikTok: www.tiktok.com/@btscookingon