Invincible: Guarding the Globe เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG สร้างทีมซูเปอร์ฮีโรจาก Ubisoft เผยเตรียมเปิดให้บริการช่วงสิ้นเดือน ก.พ. นี้


เปิดให้ลงทะเบียนมาพักใหญ่แล้วกับ Invincible: Guarding the Globe เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ให้เราได้สร้างทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร จากทีมพัฒนาชื่อดังระดับโลกอย่าง Ubisoft ที่ล่าสุดได้มีการขึ้นกำหนดวันเปิดให้บริการบน App Store ระบุว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ ใครยังไม่ลงทะเบียนล่วงหน้ารีบตามไปลงทะเบียนรอกันให้ไว


Invincible: Guarding the Globe เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่ได้สร้างจากหนังสือการ์ตูน และ ซีรีส์แอนิเมชั่นในชื่อเดียวกัน สร้างโดย Ryan Ottley, Cory Walker และ นักเขียนชื่อดัง Robert Kirkman ซึ่งมีชื่อเสียงจาก The Walking Dead ซึ่งเราจะต้องร่วมเดินทางไปกับ มาร์ค เกรย์สัน บุตรชายของซูเปอร์ฮีโรคนดัง ออมนิแมน ซึ่งเราจะได้พบกับตัวละครมากมายจากซีรีส์ ไม่เพียงแต่ตัวละครที่มียศ Invincible และ ตัวละครหลักอย่าง Atom Eve, Omniman หรือ Allen the Alien เท่านั้น แม้แต่ตัวละครที่เราอาจจะเห็นผ่านๆ ในซีรีย์ก็จะมาให้เห็นกันจนครบ


เหล่าสาวกซูเปอร์ฮีโร ไม่ควรพลาด Invincible: Guarding the Globe ใกล้เปิดให้เราได้สนุกกันแล้ว อย่าลืมตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android