NIGHTINGALE เกม Survival Open-World Crafting วันโลกาวินาศในยุค Victorian สุดแฟนตาซี เตรียมเปิด Portal มหาเวทย์สู่โลกหลากมิติ 21 ก.พ.นี้


6 กุมภาพันธ์ 2024Level Infinite ผู้ให้บริการเกมหลากหลายสไตล์ระดับโลกได้เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ Nightingale เกมแนว PVE Survival Open-World Crafting และยังเป็น Building Game แบบ Shared-World ที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งก่อสร้างได้หลากสไตล์ ผู้เล่นสามารถเล่นแบบคนเดียวหรือผจญภัยไปกับเพื่อน สร้างบ้าน คราฟต์ของ ต่อสู้ และ ผจญภัยเพื่อสำรวจโลกใหม่ ผ่าน Mystical Portals สู่ Realm มากมายสุดตระการตา เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นแบบ Early Access ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งสามารถ Wishlist ไว้ก่อนได้เลยทั้งบน STEAM และ EPIC Store วันนี้!

Wishlist บน STEAM ได้ที่นี่ : https://bit.ly/NightingalePRWL


ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ‘Realmwalker’ มนุษย์ผู้เหลือรอดกลุ่มสุดท้ายจาก อุบัติการณ์ล่มสลายของพลังเวทอันยิ่งใหญ่ ที่ตัดขาดเครือข่าย Arcane Portal ภัยพิบัติครั้งนี้ทำให้เราต้องเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมอันซับซ้อน ที่เปี่ยมไปด้วยความงดงามทว่าแฝงด้วยความอันตรายรอบด้าน ใน Fae Realms


[การเอาตัวรอดใน THE REALMS]

เตรียมตัวให้พร้อมกับการผจญภัยในพื้นที่ต่างๆ ทั้ง Faewild Forests, Harrowing Swamps และ Shimmering Deserts การปลดล็อก Portals จะพาคุณเข้าไปสู่การสำรวจที่ลึกยิ่งขึ้นใน The Lands of Fae

คุณจะต้อง เตรียมอาหาร สร้างที่กำบัง และ รวบรวมความกล้าเผชิญหน้ากับภยันตรายต่างๆ ที่มุ่งหน้าเข้าหาคุณ!


[ค้นหา รวบรวม & คราฟต์]

คราฟต์อุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อหาไม้ แร่ และพืชพรรณ รวมถึงทรัพยากรหายาก ที่สามารถพบได้ในส่วนลึกของ The Realms ออกสำรวจสถานที่ต่าง ๆ สร้างอาวุธยุทโธปกรณ์ที่จำเป็นเพื่อเอาตัวรอด ใช้เครื่องปรุงสูตรพิเศษและกลไกเวทมนตร์ เพื่อพัฒนาของสวมใส่ให้ขลังและปังกว่าเดิม!

[สรรสร้าง & จัดระเบียบ]

ออกแบบและสรรสร้าง ที่พักอาศัยอันน่าทึ่งได้หลากหลายสไตล์ อัปเกรดและปรับแต่งบ้านเรือนและสร้างชุมชน ที่จะทำให้การเอาตัวรอดง่ายขึ้น คุณยังสามารถรับสมัคร NPC Worker ได้ เพื่อให้พวกเขามาช่วยคุณขยายอาณาเขตและเก็บทรัพยากรต่าง ๆ


[การสำรวจและค้นหา]

ท่องไปใน Realms ที่แสนกว้างใหญ่ สะดุดตาด้วยทัศนียภาพอันงดงามที่จะพาคุณไปสู่โลก Gaslamp Fantasy สุดลึกลับ ตามหาเศษซากที่หลงเหลือจากการเดินทางของ Realmwalker ในอดีต สำรวจสถาปัตยกรรมสุดพิศวงของ Fae ค้นหาถ้ำใต้ดินแสนมืดมิดและสำรวจซากปรักหักพังที่ถูกทิ้งร้าง ในทุกครั้งของการเดินทางผ่าน Portal แห่งใหม่ ความงามและสิ่งอันตรายล้วนรอคุณอยู่


[CO-OP หรือ SOLO]

ผจญภัยได้ทั้งแบบเดี่ยว หรือ รวมกลุ่มกับเพื่อน ในโลกของ Online Shared-World Realmscape

มารวมพลังกับผองเพื่อนในการต่อสู้ รวบรวมและสรรสร้าง เพื่อช่วยกันเอาตัวรอด ร่วมกันการสร้างที่พักอาศัย มุ่งหน้าสำรวจไขปริศนาอันลึกลับแห่ง The Realms และเผชิญหน้ากับความท้าทายของ The Fae


[เผขิญหน้ากับความตายที่ฟื้นคืน]

ถึงเวลาแห่งการคราฟต์และถือครองอาวุธมากมาย ทั้งระยะประชิดและปืนผาหน้าไม้ เพื่อพร้อมเผชิญหน้ากับเหล่าอสุรกายมฤตยู พวกมันคอยซุ่มอยู่ในเครือข่าย Portals รวมถึง Twisted Fae ที่มีรูปร่างคล้ายคลึงกับมนุษย์ เรารู้จักมันเพียงในชื่อ ‘The Bound’ มารวมพลังกับ Realmwalker คนอื่น ๆ ต่อสู้กับ Colossal Apex Creature ที่พบได้เมื่อเข้าไปในส่วนลึกของ The Realms


[การผจญภัยไร้จุดจบ]

รวบรวม Realm Cards ที่มีหลากหลายความพิเศษ เพื่อสร้างสรรค์ The Realm ที่เป็นจุดหมายถัดไปในการเดินทางผ่าน Portal ของคุณ โดยในแต่ละ Realm ที่เปิดขึ้นใหม่นั้นจะมีทั้งอันตรายที่รอการค้นพบ และสิ่งต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณได้ประหลาดใจอีกเพียบ คุณถือครองขุมพลังที่สามารถสร้างโลกที่ต้องการได้ ทั้งความหลากหลายของศัตรู ความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากร ไปจนถึงสภาพแวดล้อม

รับชมพลังเวทมนตร์ของ Realm Card ได้ที่ : https://fb.watch/pUvphOchti/


เตรียมพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกของ NIGHTINGALE ได้ในวันที่ 21 ก.พ. นี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถ Wishlist กันไว้ทั้งบน Steam และ EPIC Store [ที่นี่]

ติดตามข่าวอัปเดตต่างๆของเกม Nightingale ได้ก่อนใครที่ช่องทางด้านล่างนี้เลย!