Order & Chaos: Guardians เกมส์มือถือใหม่แนว Team-RPG จากซีรีย์ดังเตรียมเปิดให้บริการปีนี้ ลงทะเบียน Pre-register รอกันได้เลย


เตรียมพบกับผลงานใหม่จาก Gameloft ที่จับมือกับ NetEase Game เตรียมเปิดให้บริการเกมส์มือถือใหม่ Order & Chaos: Guardians ที่ได้ปลุกชีพซีรีย์ดังของ Gameloft กลับมาให้ได้เล่นกันอีกครั้งในบรรยากาศแนว Medieval Fantasy พร้อมเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้ววันนี้ เปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในวันที่ 24 มกราคม 2567 ที่จะถึงนี้ในบางประเทศบนระบบ Android ยืนยันพร้อม ให้บริการปีนี้แน่นอน


Order & Chaos: Guardians เกมส์มือถือใหม่ Team-RPG ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Gameloft ที่จับมือกับ NetEase Game ซึ่งผู้เล่นจะต้องจัดปาร์ตี้ผจญภัยซึ่งประกอบด้วย นักเวทย์ผู้ทรงพลัง, เรนเจอร์, สัตว์วิเศษ, นักรบผู้ยิ่งใหญ่ และ อื่นๆ อีกมากมาย โดยเหล่าฮีโร่ในเกมส์จะใช้ เผ่าพันธุ์และคลาสต่างๆ จากจักรวาล Order & Chaos ซึ่งมี 9 เผ่า และ 6 ฝ่าย แต่ละคนมีคุณสมบัติพื้นฐานที่แตกต่างกัน สามารถคัดเลือก และ ฝึกฝนผ่านการผสมผสานระหว่างการ สำรวจดันเจี้ยน ที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด การต่อสู้กับบอสที่ท้าทาย และ การต่อสู้กับทีมอื่นที่ผู้เล่นสร้างขึ้น นอกจากการเลือกตัวละครแล้ว การวางตำแหน่งก็เป็นกลยุทธ์ที่เราควรเรียนรู้ รอติดตามกันได้เร็วๆ นี้ www.orderandchaosguardians.com