illang เกมส์มือถือใหม่สาย Multiplayer Social Deduction ตามล่าหมาป่า เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบทั้ง iOS และ Android ก่อนเปิด OBT 2 ก.พ. นี้


อีกไม่กี่อาทิตย์เราก็จะได้สนุกกับ illang แนว Multiplayer Social Deduction ที่เราจะต้องจับโกหกผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อตามหาให้ได้ว่าใครกันนะที่เป็นหมาป่าที่ปลอมตัวเข้ามาในหมู่บ้าน กับตัวละครสุดน่ารักแนวจิบิ จากทีมพัฒนา Challenger Games ผู้พัฒนาเกมส์ยิงสุดแจ่ม Second Wave ที่เตรียมเปิดให้เล่นแบบ Free to Play ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 พร้อมเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android บนสโตร์ไทยเรียบร้อย


โดยเนื้อหาของ illang นั้นจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านอันแสนสงบที่มีชื่อว่า Koji อยู่มาวันหนึ่งได้มี illang แฝงตัวเข้ามาก่อเหตุความวุ่นวายภายในหมู่บ้าน เหล่าผู้เล่นที่เป็น ชาวบ้าน จะต้องร่วมกันตามล่าหาตัว illang ให้ได้ไวที่สุด ส่วนผู้เล่นฝั่ง illang ก็ต้องคอยล่อลวงชาวบ้านให้สงสัยกันเองเพื่อให้ตัวเองสามารถทำตามแผนชั่วร้ายได้อย่างไม่มีคนสงสัย สนุกสนานผ่านตัวละครสุดน่ารัก ในแผนที่หมู่บ้าน คอยระวังผู้คนรอบข้างที่ในแต่ละรอบ รองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 20 คน แม้เเต่เพื่อนของคุณก็อย่าไว้ใจ สนุกได้พร้อมกันวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 ได้ทั้งระบบ Android, iOS, PlayStation 5, Xbox Series, Switch และ PC ผ่าน Steam