Netflix จัดให้ Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition เตรียมเปิดให้สมาชิก Netflix เข้าเล่นได้ฟรี 14 ธ.ค. ทั้ง iOS และ Android


เกมเมอร์สายมือถือตั้งตารอเลย Netflix จัดให้ส่งท้ายปีเตรียมปล่อย Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition กับ 3 ภาคของเกมส์แห่งตำนาน ได้แก่ Grand Theft Auto III, Grand Theft Auto: Vice City และ Grand Theft Auto: San Andreas ในเวอร์ชั่น The Definitive Edition ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ได้ปรับปรุงผ่านการ Remastered ทำให้กราฟิกในเวอร์ชันนี้จะสวยงาม และ คมชัดกว่า ใครที่เป็นสมาชิก Netflix อยู่แล้ว ตามไปลงทะเบียนรอสนุกกันได้ทั้ง 3 ภาค ทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 14 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้


Grand Theft Auto หรือที่เราคุ้นหูกันดีในชื่อ GTA ผลงานการพัฒนาจากค่าย RockStar Games เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2540 ซึ่งมาในรูปแบบกราฟิกแนว 2D มุมมองจากด้านบน จนเข้าสู่ยุคของ 3D ใน Grand Theft Auto III ซึ่งเป็นภาคที่ส่งให้ GTA เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่เกมเมอร์นับตั้งแต่นั้นมา ด้วยความสนุกของเกมส์ที่ให้เราสามารถ ต่อย ตี NPC, ขโมยรถ, ยิงปืน, เข้าร่วมกับชาวแก๊งค์ และ อีกหลายอย่าง ที่เราไม่สามารถทำได้ในโลกจริง แต่ถึงจะเป็นในเกมส์เมื่อเราเริ่มทำผิดรุนแรงขึ้นก็ยังคงถูกตำรวจจับอยู่ดี สมาชิก Netflix เตรียมไประบายความเครียด สวมบทชาวแก๊งค์ กันได้กับ GTA ทั้ง 3 ภาค ในวันที่ 14 ธันวาคม 2566 ทั้งระบบ iOS และ Android

ลงทะเบียนล่วงหน้ารอได้แล้วที่่

GTA III: https://bit.ly/GTAIIINetflix
GTA: San Andreas: https://bit.ly/GTASanAndreasNetflix
GTA: Vice City: https://bit.ly/GTAViceCityNetflix