PlayPark คว้าสิทธิ์เตรียมเปิด Black Moon SEA เกมมือถือแนว Action-RPG รัวคอมโบสกิลสุดมันส์ พร้อมกัน 6 ประเทศ


PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมเปิดเกมมือถือใหม่ “Black Moon SEA” เกมแนว Action-RPG ผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดดาร์คเมื่อโลกกำลังถูกความมืดครอบงำ คุณคือผู้ถูกเลือกให้เข้าร่วมมหากาพย์สงคราม Black Moon เพื่อปกป้องมนุษยชาติ รวบรวมอาวุธ และ สปิริตคู่ใจ มันส์ไม่มีสะดุดกับระบบต่อสู้ PvP แบบ Real-Time โดยสามารถผสมผสานการจัดวางสกิลคอมโบได้อย่างอิสระไม่เหมือนใคร พร้อมสงครามกิลด์วอร์ข้ามเซิร์ฟสุดยิ่งใหญ่!

เกมมือถือ Black Moon SEA จาก PlayPark มีแผนเตรียมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ บนระบบ iOS และ Android โดยตัวเกมมีทั้งหมด 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย, อังกฤษ, บาฮาซา และ เวียดนาม เพื่อรองรับการเปิดให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ประเทศไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และ เวียดนาม) นอกจากนี้เกม Black Moon SEA ได้เปิด Facebook Official Page เป็นที่เรียบร้อย สามารถกดติดตามเพื่ออัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมกันได้เลย

Facebook Page: Black Moon SEA
www.facebook.com/BlackMoonTHbyPlayPark

Real-Time PVP โชว์ทักษะการเล่นในสไตล์คุณอย่างเต็มที่ ด้วยการจัดวางและผสมผสานสกิลคอมโบได้อย่างอิสระไม่เหมือนใคร!

มันส์กับการต่อสู้ดุเดือดกระหน่ำคอมโบสกิล ด้วยท่าอัลติที่หลากหลาย เอฟเฟกต์สุดกระหน่ำ

สะสมอาวุธ และ ตัวละคร ที่ไม่เหมือนใคร ดำเนินเกมผ่านเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ปลดล็อกอาวุธใหม่ๆ เพื่อเสริมแกร่งตัวละครของคุณ หาเพื่อนร่วมทางเพื่อช่วยในการต่อสู้


เตรียมเข้าร่วมมหากาพย์สงคราม Black Moon ได้เร็วๆ นี้ ทั้งบนระบบ iOS และ Android
รับประกันความมันส์จนวางมือถือไม่ลง” สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตเกมในเครือ PlayPark พร้อมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมรับไอเทมฟรีได้ทาง LINE OA


WEBSITE: https://blackmoon.playpark.com
FACEBOOK PAGE: www.facebook.com/BlackMoonTHbyPlayPark
FACEBOOK GROUP: www.facebook.com/groups/600136665264461
YOUTUBE: www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark: http://bit.ly/Line-PP