Rally Horizon เกมส์มือถือใหม่แนว Racing เล่นง่าย เปิดให้บริการบนระบบ Android แล้ว


ใครที่เป็นสาวกเกมส์มือถือใหม่แนว Racing รถแข่งที่กำลังมองหาสนามใหม่ๆ ที่เน้นความสมจริง กราฟิกสวย ต้องลอง Rally Horizon จากทีมผู้พัฒนา GRAYPOW ที่ผู้พัฒนาเตรียมทั้ง รถพร้อมแต่ง และ แผนที่ มากมายให้เราได้สัมผัส ใครที่ชอบเกมส์แข่งรถแบบไม่มีอะไรซับซ้อน หรือไม่ต้องการระบบอะไรให้ยุ่งยาก ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Rally Horizon เกมส์มือถือใหม่แนว Racing จาก GRAYPOW ที่ให้เราได้สนุกไปกับการแข่งรถ บนสนามแข่งทั่วโลก ซึ่ง รถในเกมส์นี้จะถูกแต่งสีแต่งลายมาเรียบร้อย เราไม่สามารถแต่งเองได้ แต่ในอนาคตก็อาจมีพาร์ทเสริมให้เราได้แต่งเพิ่มเติมกันได้ การแต่งสมรรถภาพรถ นั้นจะมาในแบบง่ายๆ อยากเพิ่มค่าไหนกดเพิ่มกันได้เลย ใครที่อาจจะไม่ใช่เซียนแต่งรถน่าจะเข้าใจง่ายกว่าการเปลี่ยนชิ้นส่วน หรือ อัพเกรดชิ้นส่วน


การเล่นนั้นเราจะ แข่งตามสนามต่างๆ เมื่อเล่นจบก็จะปลดล็อคด่านต่อไป ซึ่งแต่ละด่านจะมีแนวทางการเล่นที่แตกต่างไป นอกจากโหมดการเล่นปลดล็อคด่านแล้ว ในแต่ละวันเรายังได้ ลองรถใหม่ๆ ที่จะวนมาให้เราได้ลองกันในโหมดพิเศษ หรือ ใครที่อยากเปิด ทัวร์นาเมนต์ ก็สามารถเลือกจัดเซ็ตแล้วชวนเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ มาเล่นด้วยกันได้


ใครที่ชอบเกมส์มือถือแนว Racing ที่ต้องการแค่การใช้ฝีมือขับรถเพียงอย่างเดียง Rally Horizon อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคุณ ตามไปลองได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น