Sin Stone Saga เกมส์มือถือใหม่ side-scrolling RPG กราฟิกน่ารัก เปิดให้เข้าเล่นช่วง Early access แล้ววันนี้บนระบบ Android ชาว iOS ลงทะเบียนรอเลย


เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ลอง Sin Stone Saga เกมส์มือถือใหม่ในแนวเดินข้าง กราฟิกน่ารัก เล่นได้เรื่อยๆ สนุกได้เพลินๆ ผลงานจากทีมพัฒนา Langeare Studio Limited หลังจากเปิดให้ได้ทดสอบในต่างประเทศมาก่อนหน้า ในที่สุดก็ถึงเวลาชาวไทยได้ลองกันบ้างแล้ว ใครชื่นชอบเกมส์มือถือเล่นง่าย เพลินๆ ไม่ยุ่งยาก ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วนชาว iOS ลงทะเบียนรอกันได้


Sin Stone Saga เกมส์มือถือใหม่ side-scrolling RPG ในรูปแบบกราฟิกแบบ 2D สีสันต์สวยงาม กับรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าให้ผู้เล่นเลือกตัวละครที่มีให้เราปลดล็อค อัพเลเวล, สวมใส่อุปกรณ์, เพิ่มดาว เมื่อเรา ปลดล็อคตัวละครใดๆ เราจะได้ การ์ดสกิล เฉพาะแต่ละตัวละครมาด้วย ทำให้เมื่อเราใช้ตัวละครหนึ่งเราจะสามารถเรียกตัวละครอื่นมาช่วยได้ ด้วยการติดการ์ดสกิลของตัวละครที่เราจะใช้เป็นผู้ช่วยติดไปด้วย


จัด Deck การ์ด Skill แต่ละตัวละครจะมีสกิลติดตัวเป็น การ์ดโจมตีประจำตัวที่เราไม่ต้องติดไป 1 ใบ เราจะต้องเลือกการ์ดอื่นๆ อีก 4 ใบ เพิ่มเข้าไป ซึ่งเราจะเลือกการ์ด Skill แบบไหนไม่มีการจำกัด รวมถึงการ์ดโจมตีประจำตัวละครอื่นด้วย โดยตัวเกมส์นั้นจะมีความเป็น Rogue Like ให้เราเลือกอัพค่าสถานะที่จะสุ่มขึ้นมาให้เราเลือกแบบไม่อาจคาดเดา ซึ่งจะเลือกอะไรก็ขึ้นอยู่กับการจัดการ์ด หรือสถานการณ์ในขณะนั้นด้วย


ใครที่ชื่นชอบเกมส์เล่นง่าย เพลินๆ ไม่ยุ่งยาก ตามไปลอง Sin Stone Saga กันได้ก่อนบนระบบ Android ส่วนชาว iOS สามารถลงทะเบียนล่วงหน้ารอเล่นกันได้