พาไปรู้จัก “พิภพอมตะ” เกม RPG ไอเดิลสไตล์ตะวันออก ฝึกฝนพลังก้าวสู่วิถีเซียน


“พิภพอมตะ” เป็นเกมแนว RPG ไอเดิลสไตล์ตะวันออกที่เราจะได้ออกฝึกพลังเซียนกันอย่างอิสระในยุทธภพสุดกว้างใหญ่! วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับระบบเบื้องต้นและกิจกรรมของเกมนี้ว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง อ่านจบแล้วเพื่อนๆจะรู้เลยว่าเกมนี้นั้นน่าเล่นแค่ไหน!


สิ่งที่น่าสนใจภายในเกม “พิภพอมตะ”

สิ่งแรกที่อยากจะพูดถึงก่อนเลยก็ คือ ระบบการฟาร์มแบบออฟไลน์ เพราะเราสามารถต่อสู้กับศัตรูเพื่อรับรางวัลโดยอัตโนมัติกันแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้เรายังสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นขณะออฟไลน์ได้อีกด้วย ซึ่งจะแตกต่างจากการฟาร์มของเกมอื่นๆ ที่ของรางวัลจะถูกคำนวณจากระยะเวลาที่เราออฟไลน์และจะมอบให้เราตอนออนไลน์เท่านั้น

สังคมของเกมนี้ขอบอกเลยว่ามีความแข็งแกร่งมาก และถ้าได้มาเล่นเกมนี้จะไม่มีคำว่าเหงาใดๆทั้งสิ้น เพราะในเกมพิภพอมตะ เราจะสามารถสนุกสนานไปกับเกมเพลย์สุดสนุกพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นนับพันคนได้จากโหมดประลองยุทธสำนัก และการรุกรานของโลกพิศวง! ดังนั้นถึงจะเป็นเกมที่มีระบบการฟาร์มแบบอัตโนมัติ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเล่นอย่างโดดเดี่ยวเดี่ยวดาย

ในเกมมีระบบการพัฒนาตัวละครถึง 6 ประเภท ได้แก่ อุปกรณ์, วัตถุโบราณ, ความสามารถ, ฝึกฝน, กระบวนท่า, และเรือน ซึ่งวิธีการพัฒนาตัวละครเหล่านี้นอกจากจะทำให้เราสนุกกับเกมนี้มากขึ้นแล้ว ยังจะทำให้ตัวละครของเรามีพลังเซียนที่แกร่งกล้าขึ้นอีกด้วย

กิจกรรมภายในเกม “พิภพอมตะ”

เพื่อนๆจะได้พบกับกิจกรรม “เก้า” ชี้แนะวิถีเซียน, กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน และกิจกรรมอันดับสมบัติลับสูญทันทีที่เซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการ โดยรายละเอียดของกิจกรรมจะมีดังนี้

กิจกรรม “เก้า” ชี้แนะวิถีเซียน: เมื่อเพื่อนๆล็อกอินเข้าสู่โลกของพิภพอมตะในช่วง Open Beta ก็จะได้พบกับ “ศิษย์น้องเก้า“ ที่เธอจะช่วยชี้แนะจุดเริ่มต้นของการผจญภัยและวิถีแห่งเซียนให้กับเรา พร้อมกันนั้นเธอก็จะมอบแพ็กไอเทมสุดพิเศษ ที่จะช่วยทำให้การบำเพ็ญเซียนของเราบรรลุได้ไวมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมล็อกอิน 7 วันสุดพิเศษ ที่จะมอบกล่องเลือกสกินให้กับเราเมื่อล็อกอินวันที่ 7 อีกด้วย ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกชุดไทย “อมรพิมาน” สุดสวย หรือชุดอ่าวหญ่าย “ปัทมฤทัย” สุดงาม

กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน: เมื่อเพื่อนๆล็อกอินครบ 7 วัน ก็รับวัตถุโบราณชั้นเซียนนามว่า “วงแหวนดาวม่วง” ไปเพิ่มพลังเซียนกันได้เลย

กิจกรรมอันดับสมบัติลับสูญ: เพื่อน ๆ จะต้องทำภารกิจอัปเกรดวัตถุโบราณให้สำเร็จ เพื่อรับทรัพยากร พร้อมกับสกินเซ็ตสุดพิเศษที่มีนามว่า “ขนนกเมฆา”


ระบบต่าง ๆ ภายในเกม “พิภพอมตะ”

1. ตัวละคร

ระบบสกิน ระบบนี้จะทำให้เราสามารถเปลี่ยนชุด, หมวก, เครื่องประดับ, เครื่องแต่งหน้า, และสามารถเลือกชุดเซ็ตที่จะใส่ได้ นอกจากนี้เรายังสามารถเปลี่ยนรูปประจำตัว, กรอบรูปประจำตัว, กรอบข้อความ, แหวน, สร้อยคอ, และอื่น ๆ อีกมากมายได้อีกด้วย!

ระบบค่าสเตตัส ค่าพลังเซียนของเราจะมากหรือน้อยนั้นขึ้นกับองค์ประกอบหลักทั้งหมด 4 อย่างคือ วัตถุโบราณ, อุปกรณ์, ความสามารถและกระบวนท่า ซึ่งเราจะต้องพัฒนาองค์ประกอบทั้ง 4 นี้ให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อเพิ่มพลังเซียนให้สูงขึ้นนั่นเอง


2. เมือง

เมือง ถือเป็นระบบสำคัญที่จะทำให้ตัวละครของเรามีพัฒนาการที่สูงขึ้น โดยเราสามารถรับทรัพยากรได้ทั้งจากการต่อสู้ในโหมด PvE และ PvP หรือรับทรัพยากรในเกมมาจากการสุ่มกาชา การซื้อขายและการแลกเปลี่ยนจากในเมือง

โหมด PvE

  • หอกักปีศาจ – หอนี้จะมีทั้งหมด 1,500 ชั้น ซึ่งจะเป็นสถานที่หลักในการได้มาซึ่งความรู้ความสามารถมาอัปเกรดตัวละครให้แกร่งขึ้น


โหมด PvP

  • ลานประลอง – เข้าประลอง PvP แบบตัวต่อตัวเพื่อรับไอเทมศรัทธามาใช้งาน
  • โลกพิศวง (โหมดข้ามเซิร์ฟเวอร์) – โหมดนี้จะมีอยู่ 2 แบบคือการรุกรานของโลกพิศวง เป็นการ PvP แบบกลุ่มที่เราสามารถบุกโจมตีเซิร์ฟเวอร์อื่น เพื่อเข้าถึงต้นกำเนิดเซิร์ฟเวอร์ได้ และดวลข้ามโลก เป็นการ PvP ประลองข้ามเซิร์ฟเวอร์กันแบบตัวต่อตัว


โหมดกาชา การซื้อขาย และการแลกเปลี่ยน

  • ตลาดและหอชะตา เป็นระบบซื้อขายที่เราสามารถซื้อไอเทมภายในเกมมาพัฒนาตัวละครของเราให้แข็งแกร่งขึ้นได้
  • กรุหีบสมบัติ เป็นระบบกาชา เป็นแหล่งที่มาสำคัญในการสะสมวัตถุโบราณต่างๆ
  • โถงประมูล เป็นระบบแลกเปลี่ยนที่เราสามารถใช้ชะตา (ค่าเงินที่ได้จากการเติมเงิน) มาซื้ออุปกรณ์ที่ผู้เล่นคนอื่นขายได้
  • อาจารย์สัตว์ภูต เป็นระบบที่เราจะต้องตรวจสอบหินสัตว์ภูตเพื่อรับสัญญะสัตว์ภูตและเอาไปแลกเปลี่ยนเป็นสัตว์ภูตจากอาจารย์สัตว์ภูต ซึ่งความพิเศษของเซิร์ฟเวอร์ SEA ก็คือจะมีสัตว์ภูตพิเศษ “ปทุมกุญชร” ที่จะมีให้ใช้งานแค่เซิร์ฟเวอร์นี้เท่านั้น และสัตว์ภูตนี้จะสามารถแปลงร่างเป็นหญิงงามได้ เมื่อเราทำการอัปเลเวลให้กับสัตว์ภูต ซึ่งนอกจากความงามแล้ว ปทุมกุญชรยังมีสกิลธาตุน้ำที่ใช้งานได้ดีมาก ๆ ในการต่อสู้อีกด้วย


3. สำนัก

สำนัก เป็นระบบที่สำคัญมากภายในสังคมของเกมพิภพอมตะ โดยหลังจากที่เพื่อนๆ เข้าร่วมสำนักแล้ว ไม่เพียงแต่จะได้สนุกกับการดวล PvP แบบเดี่ยวและแบบทีมเท่านั้น แต่ยังจะได้ทรัพยากรจากการทำภารกิจสำนักและสัตว์เทพอสูรสำนักอีกด้วย

  • ดวลสำนัก – ศิษย์ 2 คนจากต่างสำนักสามารถเข้าท้าดวลแบบตัวต่อตัวได้เพื่อรับแต้มมาใช้งาน
  • ประลองยุทธสำนัก – ศิษย์ในสำนักสามารถรวมตัวกันเพื่อจัดตั้งกระบวนทัพสำหรับการเข้าท้าดวลแบบทีม เพื่อทำลายกระบวนทัพและกำจัดนักพรตต่างสำนักได้
  • กิจกรรมประจำวัน – เพื่อน ๆ จะได้รับทรัพยากรและค่าสเตตัสโบนัสจากการทำภารกิจสำนักให้สำเร็จ, เข้าร่วมสัตว์เทพอสูรสำนัก, และเข้าร่วมการก่อสร้างสำนัก


4. เรือน

เรือนของเราเป็นสถานที่สำหรับใช้อัปเกรดเลเวลของตัวละคร ที่นี่เพื่อนๆ สามารถเลือกวิถีการฝึกได้ว่าจะฝึกกาย – ฝึกจิต, หรือฝึกกายและจิตคู่กันไป ในการอัปเกรดตัวละคร จะช่วยทำให้เพื่อนๆผ่านด่านและเข้าสู่วิถีเซียนได้ง่ายขึ้น

เรือนของเรายังมีระบบอุปกรณ์หลอมยา สวนและสัตว์ภูต ซึ่งระบบทั้งหมดนี้จะช่วยทำให้การผจญภัยเพื่อเข้าสู่วิถีเซียนของเรามีความสนุกเพิ่มมากขึ้น!

และนี่ก็คือเกมพิภพอมตะ พร้อมข้อมูลเบื้องต้นและกิจกรรมที่เปิดให้เราเล่นตอนเกมเปิดให้บริการ! จะเห็นได้ว่าตัวเกมน่ะน่าเล่นมากๆ เลย แถมยังมีสัตว์ภูตสุดพิเศษพร้อมพรีเซนเตอร์สุดน่ารักอีกด้วย! บอกเลยว่าไม่เล่นไม่ได้แล้วนะ!!


Download :https://iw.onelink.me/gvqZ/x0r90ibn
FB:https://www.facebook.com/OvermortalTH
Website :https://game.ltgamesglobal.com/overmortal?lang=th