เตรียมพบการทดสอบรอบเบต้า Diablo IV ให้คุณลองเนื้อหาช่วงท้ายเกม ใกล้ได้ลองแล้ว


วันนี้เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า Diablo IV จะจัดการทดสอบโคลสเบต้าช่วงท้ายเกม (แบบเก็บข้อมูลเป็นความลับ) นี่จะเป็นโอกาสครั้งแรกที่จะมีการคัดเลือกผู้เล่นเพื่อเข้าร่วมในการทดสอบตัวเกมเวอร์ชันแรกๆ บน PC คอนโซล Xbox Series X | S, Xbox One, PlayStation 5 และ PlayStation 4

เราได้ตัดสินใจที่จะเน้นการทดสอบช่วงท้ายเกมด้วยเหตุผลบางประการ แต่เหตุผลหลักคือเราไม่อยากสปอยล์เนื้อเรื่องหลักของ Diablo IV และสำหรับผู้เล่นจำนวนมาก ช่วงท้ายเกมคือช่วงเกมที่ผู้เล่นชอบที่สุดของ Diablo เราเลยอยากจะทำให้แน่ใจว่าช่วงท้ายเกมจะให้ความรู้สึกที่น่าพึงพอใจและเราจะมีเวลาในการปรับปรุงตามข้อเสนอแนะมากพอ


เมื่อการทดสอบโคลสเบต้าเริ่มต้นขึ้น เราจะติดตามข้อเสนอแนะจากชุมชนผู้เล่นเกี่ยวกับความท้าทายในช่วงท้ายเกม รวมถึง Helltide (เฮลไทด์), Nightmare Dungeon (ดันเจี้ยนฝันร้าย), Whispers of the Dead (เสียงเพรียกของคนตาย), Fields of Hatred (ทุ่งแห่งความเกลียดชัง) และ Paragon Board (พารากอนบอร์ด)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่จะมาในการทดสอบโคลสเบต้าช่วงท้ายเกมและรายชื่อผู้ที่จะได้รับเชิญ คุณสามารถดูได้ที่Blog ฉบับเต็ม  พร้อมกับวิดีโอจากโจ เชลี่ ผู้กำกับเกม และร็อด เฟอร์กุสสัน ผู้จัดการทั่วไปของแฟรนไชส์


สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่ เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการของเรา