เกมส์มือถือใหม่ Oasis Bistro ได้เวลาเปิดโรงเตี๊ยมเพื่อเหล่านักผจญภัย พร้อมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนระบบ Android


ได้เวลาเปิดโรงเตี๊ยมเพื่อเหล่านักผจญภัยใน Oasis Bistro ให้เราบริการโรงเตี๊ยมที่พร้อมให้บริการนักผจญภัยทั้ง ที่พัก อาหาร อาวุธ เครื่องป้องกัน จากผู้ให้บริการ EYOUGAME เปิดบริการแล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ส่วนใครที่เป็นสาวก iOS รอติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไป


Oasis Bistro เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation ให้เราสวมบทเจ้าของโรงเตี๊ยมใหม่เอี่ยมที่เพิ่งเปิดให้บริการเหล่านักผจญภัย ให้พวกเขาได้มาพัก เตรียมเสบียง ซื้อหา อาวุธ และ ชุดเกราะ เพื่อการเติบโตสู่โรงเตี๊ยมอันดับหนึ่ง เราจะต้อง ขยายร้าน ตกแต่งร้านเพื่อเพิ่มมูลค่าให้ร้าน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นที่สร้าง อาหาร อาวุธ ชุดเกราะ จ้างพนักงาน เพื่อทำหน้าที่ต่างๆ ยิ่งร้านของเรามีชื่อเสียง ลูกค้าดีๆ กระเป๋าหนักๆ ก็จะมาโรงเตี๊ยมของเรามากขึ้น เราก็จะมีเงินไปพัฒนาร้านให้ดียิ่งขึ้น


นอกจากนั้นยังมีระบบ ทหารรับจ้าง ที่เราสามารถส่งพวกเขาไปผจญภัยในด่านต่างๆ ซึ่งเราสามารถสุ่มหาผู้กล้าเหล่านี้ได้จากระบบ กาชา สามารถอัพเกรดเลเวล สวมใส่อุปกรณ์ เพิ่มความเก่งให้ทหารรับจ้างของเรา เพื่อให้เขาไปผจญภัยในด่านที่ไกลขึ้น และ ให้ผลตอบแทนกับเราได้คุ้มค่ามากขึ้น นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีระบบอื่นๆ ไว้รอให้เราปลดล็อคเมื่อมีเลเวลสูงขึ้นอีกหลากหลายระบบ


ใครชอบเกมส์มือถือเล่นสบายๆ Oasis Bistro มีความวุ่นวายในแบบกำลังดี ให้เราได้สนุก ได้ท้าทาย แถมเพลินๆ ไปกับการตกแต่งโรงเตี๊ยมให้สวยงามตรงใจลูกค้า ตามไปสัมผัสความสนุกได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/Eyoubistro/