สมรภูมิของเหล่าทหาร A.V.A Global สุดยอดเกมส์ FPS เตรียมกลับมาให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้มันส์อีกครั้ง เตรียมเปิด OBT บน Steam ในวันที่ 25 ส.ค. นี้


เหล่าทหารแห่งสมรภูมิ A.V.A หรือชื่อเต็ม Alliance of Valiant Arms เกมส์ออนไลน์แนว FPS ระดับตำนาน ที่ถูกปรับปรุงเปลี่ยนแปลง พัฒนาเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยการให้บริการของ Neowiz ที่ล่าสุดเตรียมเปิดให้บริการ A.V.A Global ให้สาวก FPS ทั่วโลกได้กลับมาสัมผัสกันอีกครั้งโดยจะให้บริการทั่วโลกผ่านระบบ Steam ใครอยากกลับไปสนุกไม่ควรพลาด 25 สิงหาคม 2565 นี้เข้าไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้เลย


A.V.A Global เกมส์ออนไลน์ในรูปแบบการเล่นแนว FPS ที่มีทั้งรูปแบบการเล่นแบบดั้งเดิมอย่างโหมด Demolition, Annihilation นอกจากนั้นยังมีโหมด Breach ให้เราปะทะกับ AI ในหลากหลายรูปแบบด้วย โดยตลอดมาทางทีมพัฒนาได้ทำการอัพเกรดทั้งระบบใหม่ๆ และ กราฟิกของเกมส์ ให้ทันสมัยมากขึ้นมาโดยตลอด


โดยในเวอร์ชัน Global ที่กำลังจะเปิดนี้ทางทีมงานได้มีการปรับในหลายส่วนเริ่มจากการใช้ Anti-Cheat ตัวใหม่อย่าง Easy Anti-Cheat (EAC) ที่จะมาช่วยในการป้องกันโปรแกรมโกงชนิดต่างๆ นำระบบที่เป็น Pay2Win ออก เพื่อให้ผู้เล่นสนุกกันได้แบบเท่าเทียม ปรับแต่ง UI ใหม่ ให้ผู้เล่นใช้งานได้ง่ายขึ้น พบกับระบบ Clan System สร้างแคลนเพื่อให้เพื่อนเข้าร่วมได้แล้ว พบกับ Battle Pass ทำเควสต์ เก็บแต้ม รับรางวัล นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มแผนที่ในโหมดต่างๆ แบบจัดเต็ม สาวก FPS ไม่ควรพลาดตามไปสัมผัสความสนุกระดับตำนานกันได้บนระบบ Steam ในวันที่ 25 สิงหาคม 2565 นี้