พร้อมเปิดให้บริการ Time Defenders เกมส์ใหม่แนว Tower Defense RPG เล่นได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมเปิดให้บริการแล้ว Time Defenders เกมส์มือถือใหม่จาก Vespa ที่นำเกมส์แนว Tower Defense มาผสมกับบรรยากาศของอนิเมะ ทั้งตัวละคร เนื้อเรื่อง และ กราฟิก จนทำให้เกมส์แนว Tower Defense ที่เราคุ้นเคยแตกต่างออกไปอย่างมาก อย่ารอช้ารีบตามไปมันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Time Defenders เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense RPG จากทีมพัฒนา Vespa Inc ที่มีเนื้อเรื่องในแบบอนิเมะสุดเข้มข้น ตัวละครแจ่มๆ และ ที่สำคัญคือ ฉากในการต่อสู้แต่ละด่าน ที่ทำออกมาได้โดดเด่นแตกต่างจากเกมส์แนวเดียวกัน แต่ก็แอบเล่นยากเพราะเส้นทางการเดินของมอนส์เตอร์ไม่ได้ถูกขีดมาชัดเจนแบบเกมส์อื่นๆ ซึ่งเราจะต้องใช้ประสบการณ์คาดเดาว่าคลื่นมอนส์เตอร์จะมาทิศทางไหนบ้าง สำหรับ Tower ของเกมส์นี้จะมาในแบบตัวละคร ที่เราสามารถ อัพเกรดเลเวล อัพสกิล เพิ่มระดับตัวละคร ที่เราต้องจัดตัวละครที่มีรวมกันเป็น Deck เราต้องเลือกให้ดีจะมาใช้แต่ตัว SSR ก็อาจจะนำลงสนามมาป้องกันได้ไม่ทัน


ตัวละครแต่ละชนิดจะมีหน้าที่แตกต่างกัน เช่น ถ้าเราไม่มี ตัวละครสายป้องกัน จะไม่สามารถกันมอนส์เตอร์ไว้ได้ ตัวละครสายสนับสนุน จะคอยช่วยฮีลให้ตัวละครที่โดนโจมตี หรือ ตัวละครสายยิง ที่นอกจากจะทำเดเมจได้ดีแล้วยังเป็นตัวละครชนิดเดียวที่โจมตีตัวละครที่บินได้ ดังนั้นในการจัด Deck ของเราจะต้องวางแผนให้ดีว่าควรมีตัวละครชนิดใด จำนวนเท่าไรบ้าง การเลือกจุดวางเองก็สำคัญเนื่องจากเมื่อลงตัวละครในตำแหน่งใดไปแล้วเราไม่สามารถสลับที่เขาได้จะต้องเรียกเขากลับขึ้นมือซึ่งคูลดาวน์จะค่อนข้างนานกว่าจะเรียกกลับไปสู้ใหม่ได้ อัพเกรดตัวละครได้ง่ายๆ ด้วย D.Zone ที่เราสามารถส่งตัวละครที่เรายังไม่ได้ใช้ไปโรงเรียน เพิ่มเลเวลได้แบบอัตโนมัติ หรือ สามารถ ส่งตัวละครเข้าโรงงาน ไปช่วยเราสร้างทรัพยากรเพื่อใช้ในการพัฒนาทีมของเรา


ตัวเกมส์นั้นยังมีปัญหาเล็กๆ คือเราจะต้อง เปลี่ยนภาษา ของโทรศัพท์ให้เป็นภาษา อังกฤษ ก่อน เนื่องจากค่าตั้งต้นของเกมส์นั้นทีมงานยังตั้งเป็นภาษาญี่ปุ่นอยู่ทำให้หากเราใช้ ภาษาในเครื่องเป็นภาษาไทยจะไม่สามารถดำเนินการต่อติดอยู่ที่น่าแรกได้ แต่พอเปลี่ยนปุ๊บก็เข้าเล่นกันได้ทันที


ใครที่ชื่นชอบความเป็นอนิเมะ หรือ เป็นสาวกเกมส์แนว Tower Defense ไม่ควรพลาดที่จะตามไปพบความสนุกของ Time Defenders ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Time-Defenders-110160694920624