Martial Sword :ตำนานรักนิรันดร์ เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาออกเดินทาง Martial Sword :ตำนานรักนิรันดร์ เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ให้คุณได้สัมผัสโลกแห่งเซียน สุดตื่นตาด้วยกราฟิก 3D สุดงดงาม ใครเป็นสาวกนิยายจีนในบรรยากาศของโลกแห่งเซียนตามมาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Martial Sword :ตำนานรักนิรันดร์ เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกแห่งเซียน ที่ให้เราเก็บเลเวลได้ง่ายๆ ด้วยระบบเดินเควสต์แบบ Auto ที่ช่วยให้เราเคลียร์เนื้อเรื่องได้แบบสบายๆ ไม่เหนื่อย นอกจากนั้นยังเน้นการทำ ภารกิจรายวัน ที่มีให้ทำหลากหลาย รวมถึง กิจกรรมกิลด์ เข้าร่วม ปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่น ตะลุยดันเจี้ยน การตะลุย ดันเจี้ยนทรัพยากร และ การตะลุยหอคอย


การ อัพเกรดตัวละคร เราสามารถทำได้หลากหลายทั้งการ เพิ่มเลเวล เพิ่มเลเวลสกิล ตามหาอุปกรณ์สวมใส่หายาก ที่สามารถ ตีบวก อัพระดับ ไม่ต้องกลัวเหงาในการผจญภัยเพราะเราสามารถสร้างทีมกับ สัตว์เลี้ยง สุดโหดที่พร้อมจะเดินทางไปพร้อมคุณ การพัฒนาตัวละครของเราเพื่อเข้าไปลุยในศึก PVP ที่มีให้เราได้สนุกกันหลากหลาย


ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เน้นกิจกรรมหลากหลาย Martial Sword :ตำนานรักนิรันดร์ ถือเป็นเกมส์ในสายนี้คุณภาพดีที่ไม่ได้สัมผัสมาเสียนาน ตามไปดาวน์โหลดมาสนุกไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่::
เว็บไซด์เกม:https://martialsword.winwaygame.com/
แฟนเพจ:https://www.facebook.com/MartialSwordThailand/