Eternal Saga:Region Tactics บรรยากาศสงครามเต็มอารมณ์ พร้อมเปิดให้บริการในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


สิ้นสุดการรอคอยกับ Eternal Saga:Region Tactics เกมส์มือถือใหม่กับสงครามสุดระทึกที่เราจะได้เห็นฉากการรบแบบ กองทัพ สู้กับ กองทัพ ไม่ใช่การต่อสู้แบบทีม 5 ตัวละคร ใครชื่นชอบการวางแผนแบบเป็นกองทัพตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Eternal Saga:Region Tactics เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผนการรบ จาก Com2uS Holdings Corporation ให้เราสร้างกองทัพลงศึกตะลุมบอนที่เราสามารถ จัดทัพตัวละครได้มากกว่า 10 ตัวละคร ซึ่งเราจะเลือกตัวละครลงทีมได้ 2 ชนิดคือ ฮีโร่ และ ทหารรับจ้าง ที่มีให้เราสะสมมากกว่า 100 แบบ หลากหลายฝ่าย หลากหลายเผ่า หลากหลายอาชีพ เพิ่มความน่าสนใจด้วยกราฟิกในแบบ Classic RPG


วางแผนการรบได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือก ประเภททหารรับจ้าง หลากหลายอาชีพที่เราสามารถเลือกได้ว่าอยากมีทหารสายไหนเท่าไรเราเลือกได้ตามต้องการ นอกจากนั้นเรายังเลือก ขบวนทัพ ได้ตามทหารที่เราใช้ ซึ่งขบวนทัพแต่ละแบบจะเพิ่มความสามารถให้ทหารได้แตกต่างกันไป นอกจากโหมดเนื้อเรื่องในเกมส์ยังมีโหมดท้าทายหลายแบบไม่ว่าจะเป็น Arena, Goblin Mines, Faction War, Boss Battles และ อื่น ๆ อีกมากมาย


ใครที่หลงไหลกราฟิกในแบบ Classic และ การวางแผนการรบที่มีรายละเอียดหลากหลาย ตามไปลอง Eternal Saga:Region Tactics กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android