พร้อมให้บริการ Hyper front เกมส์มือถือใหม่แนว FPS Hero-Based เปิด Soft launch บนระบบ Android เฉพาะชาว SEA เท่านั้น


เกมเมอร์สาย FPS ที่ยังชอบการเล่นแบบคลาสสิค แต่อยากเพิ่มเติมความสนุกด้วยระบบการสกิลเฉพาะตัวละคร Hyper front เกมส์มือถือใหม่จากค่าย NetEase พร้อมจะให้คุณได้สัมผัสความมันส์กันได้แบบ Free to Play เปิด Soft Launch ให้เหล่าเกมเมอร์ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สัมผัสกันก่อนใคร เฉพาะระบบ Android เท่านั้น แต่ไม่มีการลบข้อมูล รวมถึงสามารถเติมเงินเพื่อซื้อของต่างๆ ในเกมส์กันได้เลย


Hyper front เกมส์มือถือใหม่จากค่าย NetEase แนว FPS Hero-Based ที่มีโหมดการเล่น และ วิธีการเล่นแบบคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็นระบบการเล่นแบบ PVP 5vs5 วางระเบิด หรือ โหมดเดธไฟท์ และ อาร์มเรซ กับอาวุธปืนที่คุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น M14A1,UZI, UMP, Barrett หรือ AK เป็นต้น แต่เพิ่มเติมความสนุกด้วย สกิลเฉพาะ ของแต่ละตัวละครอย่าง สแกนพื้นที่, เทเลพอร์ต, บาเรีย, หมอกพรางตัว เป็นต้น ช่วยให้เราสนุกไปกับการวางแผนที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้น สาวก FPS ที่อยากได้ความแตกต่างบนรูปแบบการเล่นเดิม ตามไปลองกันได้เลย


ใครเป็นแฟนสาย FPS ที่กำลังหาความสนุกที่มากกว่าตามไปลอง Hyper front กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HyperFrontNetease


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded