ตำนานมังกรหยก M พร้อมเปิดยุทธภพตำนานมังกรหยกอย่างเป็นทางการช่วง OBT ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาที่เหล่ายอมยุทธจะออกท่องยุทธจักรกันอีกครั้งใน ตำนานมังกรหยก M เกมส์มือถือใหม่ที่นำเนื้อเรื่อง และ ตัวละคร จากนวนิยายจีนกำลังภายในชุดดังจากปลายปากกาของ กิมย้ง ในไตรภาคมังกรหยกตั้งแต่ มังกรหยก, มังกรหยก2 และ ดาบมังกรหยก ใครที่เป็นสาวกนวนิยายจีนกำลังภายในชุดนี้อย่าช้ารีบเข้าไปผจญภัยพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


ตำนานมังกรหยก M เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based RPG สะสมตัวละครจากนวนิยายจีนกำลังภายในในชุด มังกรหยก ที่มากันพุร้อมหน้าตั้งแต่ตัวละครระดับตำนานอย่าง จิวแป๊ะทง, อึ้งเอี๊ยะซือ, ก๊วยเจ๋ง, อึ้งย้ง, เอี้ยก้วย, เซียวเหล่งนึ่ง ฯลฯ ซึ่งตัวละครจะถูกแบ่งเป็น 3 สายคือ พลัง, ปราณ และ สกิล เราสามารถเพิ่มความแก่งให้ตัวละครได้หลากหลายรูปแบบตั้งแต่การ เพิ่มเลเวล อัพขั้น เพิ่มดาว อัพเกรดสกิล การสะสมตัวละครที่มีสายสัมพันธ์ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มค่าพลังให้ตัวละครด้วยเช่นกัน


สนุกไปกับการวางแผนจัดทีมด้วยตัวละครที่หลากหลาย การเลือก วางตัวละครในตำแหน่ง ที่แตกต่างจะทำให้ลำดับในการ โจมตี และ ถูกโจมตี นั้นถูกกำหนดตามตำแหน่ง การจะเลือกตัวละครตัวไหนไว้จุดไหนก็ควรคำนึงถึงค่าสถานะ และ สกิล ของตัวละครนั้นๆ ระบบการเล่นที่หลากหลาย ทั้งเนื้อเรื่องสุดคลาสสิค การสร้างเมือง อาวุธในตำนาน ดันเจี้ยนพิเศษ ระบบ World Boss การต่อสู้กับผู้เล่นอื่นที่มีตั้งแต่ PVP, GVG และ ศึก PVP ข้ามเซิร์ฟเวอร์ นอกจากนั้นยังมีระบบสะสมที่น่าสนใจอีกหลากหลายไว้เอาใจเหล่าสาวกอีกด้วย


เหล่าชาวยุทธที่พร้อมจะออกท่องยุทธจักรสามารถตามไปลอง ตำนานมังกรหยก M ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CondorHeroesMobile


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded