Robot Tactics X เกมส์มือถือใหม่แนวหุ่นยนต์วางแผนการรบ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้ง iOS และ Android


เปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วกับ Robot Tactics X เกมส์มือถือใหม่แนววางแผน สงครามหุ่นยนต์ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การประกอบหุ่น ที่เราสามารถจับส่วนต่างๆ ของหุ่นมารวมกันเพื่อสร้างหุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบที่เราชอบได้ ใครชื่นชอบเกมส์สายหุ่นรบเท่ๆ ห้ามพลาดตามไปลองกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Robot Tactics X เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based SLG สะสมหุ่นยนต์รบ จัดทีมเพื่อตะลุยตามด่านต่างๆ โดยเกมส์นี้จะมีระบบสุ่มที่ต้องสุ่มชิ้นส่วนต่างๆ ของหุ่นยนต์ ไม่ว่าจะเป็น หัว หลัง ขา แขน และ อาวุธ ซึ่งเราสามารถเลือกชิ้นส่วนต่างๆ มาผสมผสานกันเป็นหุ่นยนต์ในแบบที่เราชื่นชอบ ซึ่งแต่ละชิ้นส่วนจะมีค่าสถานะที่ต่างกันไป ทำให้การประกอบชิ้นส่วนที่ผสมผสานกันได้แบบนี้ทำให้เรามีหุ่นยนต์ที่มีค่าสถานะเหมาะกับการเล่นของเราได้ นอกจากนั้นเรายังต้องมี Pilot หรือคนขับหุ่นที่จะเป็นตัวกำหนดสายที่มีให้เลือก 3 สาย Support, Restoration และ Chase สนุกกับระบบการเล่นที่หลากหลายทั้งโหมด Expedition, Arena, Starclub และ Training Ship ให้เราได้สนุกหลากหลายรูปแบบ


ใครเป็นสาวกหุ่นยนต์ตามไปลอง Robot Tactics X เกมส์มือถือที่จะพาคุณไปสนุกกับสงคามหุ่นยนต์ กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/robottacticsmobile


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded