Real Yulgang Mobile เตรียมเปิด CBT 31 สิงหาคมนี้ อัปเดตระบบใหม่ตามคำเรียกร้อง!

เกมใหม่ Real Yulgang Mobile ตำนานเกม YULGANG ของจริง ของแท้ จาก PlayPark.com ประกาศข่าวเซอร์ไพรส์ Real Yulgang Mobile เกมโยวกังเวอร์ชั่นมือถือเซิร์ฟเวอร์ไทย เตรียมเปิดทดสอบ CBT 3 วัน มันส์กันแบบเต็มที่ พร้อมระบบใหม่ที่อัปเดตเพื่อเซิร์ฟเวอร์ไทยที่แรกก่อนใคร! เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ทดสอบพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android

ไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า เข้ามามันส์กันได้เลย!
CBT 31 สิงหาคม – 2 กันยายน 2564

Android 6.0 (Marshmallow) ขึ้นไป
Device ขั้นต่ำ: RAM 3 GB (รุ่นปี 2016 ขึ้นไป)
เตรียมพร้อมดาวน์โหลดไฟล์ APK เร็ว ๆ นี้

iOS 10.0 ขึ้นไป
Device ขั้นต่ำ: iPhone 6s
เตรียมพร้อมดาวน์โหลดผ่าน Testflight เร็ว ๆ นี้

 Real Yulgang Mobile ในช่วง CBT เตรียมพบกับระบบใหม่ตามคำเรียกร้อง
Battle Pass / GM Buff / ชอนอูบัฟ / Raid Boss

Battle Pass

Royal Set เมื่อซื้อจะได้รับคะแนนซีซั่นพาส 1,000 แต้ม พร้อมชุดแม่ทัพสมัยชินรา/ชุดองค์หญิงชินรา และเมื่อทำภารกิจจะได้รับแต้ม x1.5 เท่า และ Grand Set เมื่อซื้อจะเปิดพรีเมี่ยมซีซั่นพาส

ชุดแฟชั่นแม่ทัพสมัยชินรา / ชุดแฟชั่นองค์หญิงชินรา

GM Buff

พบกับ GM Buff ที่เป็นกิจกรรมคูณค่าประสบการณ์, ทอง, ไอเทมดรอป ที่จะมาเซอร์ไพรส์กันบ่อย ๆ

ชอนอูบัฟ

ท่านพี่ชอนอู ที่แจกบัฟกันตั้งแต่ Yulgang ยุคบุกเบิก ก็ยังตามกันมาแจกบัฟที่ Real Yulgang Mobile

Raid Boss

เตรียมพบกับบอสขั้นเทพ “พลังเวทย์นกฮูกขาวที่หวนคืน” ที่จะมากวาดล้างนักรบที่อ่อนแอให้กระเด็น พร้อมระบบการจัดอันดับรายวัน และรายสัปดาห์ที่แจกไอเทมกันทุกวัน

สำหรับการทดสอบเกมใหม่ Real Yulgang Mobile ช่วง CBT ผู้เล่นจะได้ทดสอบกิจกรรมและระบบใหม่ ที่พัฒนามาเพื่อเซิร์ฟเวอร์ไทย เน้นกลิ่นอายเกมโยวกังฉบับดั้งเดิม โดยที่ยังคงความเล่นง่าย และสะดวกสบายสไตล์เกมมือถือ เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรม และการแจกไอเทมสำหรับทดสอบ CBT ได้ที่ Facebook Page www.facebook.com/RealYulgangMobileTH

ทั้งนี้ การทดสอบช่วง CBT เป็นการทดสอบความเสถียรของระบบเซิร์ฟเวอร์ / Channel / การรองรับจำนวนผู้เล่น และระบบกิจกรรมต่างๆ โดยหลังเสร็จสิ้นช่วงทดสอบ CBT ข้อมูลเกมทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมมือถือใหม่ Real Yulgang Mobile รวมถึงข้อมูลการเล่น การอัพเกรด และแนวทางสู่จ้าวยุทธภพ ศึกษาก่อนจักเข้าใจอย่างถ่องแท้  ติดตามเพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://realyulgang.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/RealYulgangMobileTH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded