MARVEL Future Revolution เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG เผยแล้วเตรียมพร้อมเปิดให้บริการ 25 ส.ค. นี้ พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android


Netmarble ระบุชัดเตรียมเปิดให้บริการ MARVEL Future Revolution ให้เหล่าสาวกซุปเปอร์ฮีโร่จากจักรวาลของ Marvel ได้กลับมาสัมผัสความมันส์ในศึกการต่อสู้แบบ Action MMORPG ที่อัพเกรดขึ้นทั้งความดุเดือด กราฟิกที่สวยงาม จักรวาลที่ใหญ่ขึ้น ออกสำรวจได้มากขึ้น ในที่สุดก็พร้อมให้เหล่าสาวกได้สัมผัส โดยกำหนดวันออกมาแล้วว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ที่จะถึงนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ใครยังไม่ลงทะเบียนล่วงหน้ารีบตามไปลงทะเบียนกันด่วน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MarvelFutureRevolutionTH


MARVEL Future Revolution เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG จะเริ่มต้นเรื่องราวจากการมาบรรจบกันของโลกในหลายๆมิติและหลอมรวมกันเป็นโลกเดียวกันชื่อ ‘ไพรมารี่ เอิร์ธ’ ซึ่งเต็มไปด้วยโซนต่างๆ และ มิชชั่นพิเศษให้เหล่าเอเจนท์ได้ออกสำรวจและผจญภัย เช่น นิว สตาร์ค ซิตี้ เมืองแห่งเทคโนโลยี, จักรวรรดิไฮดร้าที่แสนอันตราย, ซาคาร์ ดินแดนรกร้างอันป่าเถื่อน, และอื่นๆอีกมากมาย และในฐานะเอเจนท์ผู้ผดุงความยุติธรรมและสันติสุขแห่งจักรวาลก็จะถูกรวมอยู่ในทีมซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ชื่อ ‘โอเมก้า ไฟลท์’ ซึ่งเหล่าผู้เล่นจะทำงานร่วมกันเป็นทีมในการช่วยกันต่อสู้จากการบุกรุกของซูเปอร์ วิลเลียน และช่วยกันกำจัดเหล่าวายร้ายเพื่อปกป้อง ‘ไพรมารี่ เอิร์ธ’ จากภัยคุกคามที่ไม่มีที่สิ้นสุดและคืนสันติสุขให้กลับคืนสู่จักรวาลอีกครั้ง! ผู้เล่นจะได้พบกับ 8 ซูเปอร์ฮีไร่ ได้แก่ กัปตันอเมริกา, กัปตันมาร์เวล, สไปเดอร์แมน, แบล็ควิโดว์, ไอรอนแมน, ด็อกเตอร์สเตรนจ์, สตาร์ลอร์ด ,และสตอร์ม โดยแต่ละคนจะมาพร้อมกับชุดคอสตูมสุดเท่อันเป็นเอกลักษณ์จากจักรวาลมาร์เวล นอกจากนี้ยังมีชุด คอสตูมให้เลือกอีกมากกว่า 400 ล้านชุดต่อ 1 ฮีโร่ เพื่อลุคในฝันสำหรับฮีโร่คนโปรดของทุกคน


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded