Suspects:Mystery Mansion เกมส์มือถือใหม่แนวหาตัวฆาตกร พร้อมเปิดให้บริการในไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


มีของใหม่มากให้เล่นกันอีกแล้ว Suspects:Mystery Mansion เกมส์มือถือใหม่ให้เราหาตัวฆาตกร ที่แอบแฝงตัวเข้ามาในคฤหาสน์สุดหลอนเพื่อสังหารเหล่าผู้บริสุทธิ์ ใครชื่นชอบเกมส์แนว Among US ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศใกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Suspects:Mystery Mansion เกมส์มือถือใหม่แนว Among us ให้เราหาตัวฆาตกรที่แอบเนียนเข้ามารวมกลุ่มกับผู้บริสุทธิ์ที่ถูกเชิญเข้ามาไขปริศนาการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในคฤหาสน์แห่งนี้ เราจะต้องหาเบาะแสพร้อมระวังตัวจากฆาตกรไปพร้อมกัน นอกจากโหมดปรกติที่จะมี Guests และ Assassin อยู่ในเกมส์เดียวกันแล้ว ในเกมส์จะมีโหมดพิเศษแบบ 7vs2vs1 ที่จะเพิ่มผู้ทำหน้าที่ Detective เพิ่มเข้ามาด้วย นอกจากนั้นยังมีส่วนของ Special Events ที่คาดว่าน่าจะมีรูปแบบการเล่นแปลกๆ มาให้เราได้เล่นเพิ่มเรื่อยๆ ด้วย


ใครชอบเกมส์แนวหาตัวคนร้าย Suspects:Mystery Mansion ถือได้ว่าทำออกมาได้ลื่นไหล แถมยังค่อนข้างบังคับให้เราคุยกันผ่านไมค์เลย เพราะเกมส์นี้ต่อให้เราลดเสียงขนาดไหนก็จะยังได้ยินเสียงอยู่ดี ใครเล่นกับเพื่อนๆ อยู่แล้วจะสะดวกมาก เพราะพอเราโดนฆ่าไมค์จะโดนปิดให้เองเลย ตามไปลองกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded