เมื่อคุณคือความหวัง Wasteland Lords ฟื้นฟูโลกหลังล่มสลายจากไวรัสอีกครั้ง พร้อมเปิดให้สนุกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Wasteland Lords เกมส์มือถือใหม่ ที่กล่าวถึงวันที่ ความเจริญที่เกินพอดี วิทยาศาสตร์ที่ก้าวหน้าเกินเหตุ สุดท้ายก็นำมาซึ่งไวรัสที่ไม่อาจหยุดยั้ง จนสุดท้ายมนุษย์ต้องกวาดล้างทุกสิ่งด้วยระเบิดนิวเคลียร์แล้วหนีลงไปสร้างพื้นที่อาศัยอยู่ใต้ดิน เราคือผู้บรรชาการแห่งแดนร้างที่ต้องสร้างที่หลบภัย และสร้างกองทัพเพื่อทวงคืนความสงบให้กับเหล่ามนุษยชาติอีกครั้ง ตามมาสัมผัสโลกหลังภัยพิบัติครั้งใหญ่นี้ได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Wasteland Lords เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation Strategy ให้เราได้รับบทผู้บัญชาการหลุมหลบภัย ที่ต้องสร้างสถานที่ปลอดภัย สร้างสิ่งอำนวยความสะดวก สร้างกองกำลังทหาร ออกสำรวจ กวาดล้างมอนส์เตอร์ ตามหาเหล่าฮีโร่ เพื่อสร้างกองทัพที่ยิ่งใหญ่ ออกกวาดล้างผู้ติดเชื้อ และ คนเถื่อน ในแผนที่ดินแดนร้าง ร่วมกลุ่มกับผู้เล่นอื่นเพื่อสร้าง Guild ที่ทรงพลัง บุกยึดดินแดนจากผู้เล่นกลุ่มอื่นๆ เพื่อนำสันติภาพกลับมาให้โลกของเราอีกครั้ง


ใครเป็นสาวกเกมส์สร้างเมืองตีเมือง Wasteland Lords พร้อมให้คุณได้สนุกไปด้วยกัน พร้อมเพิ่มความมันส์จากบรรยากาศของโลกหลังวันโลกาวินาศ และ ตัวละครแบบสตีมพังค์ ใครชอบเรื่องราวแนวนี้ต้องไปลองความมันส์กันได้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Wastelandlords


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded