Tales of Gaia การผจญภัยในโลก MMORPG สุดแฟนตาซีเกมส์ใหม่พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


อีกหนึ่งการผจญภัยใหม่ในโลกแห่งความแฟนตาซี Tales of Gaia พร้อมเปิดให้เหล่านักผจญภัยชาวไทยได้ออกเดินทางในโลก MMORPG แฟนตาซีแห่งใหม่แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ใครเป็นสาวกเกมส์มือถือ MMORPG แบบไม่ค่อยมีเวลา Tales of Gaia ตอบโจทย์คุณแน่นอน


Tales of Gaia เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ใหม่ที่มีกราฟิกน่ารักสดใสสบายตาตัวละครน่ารัก มีตัวละครให้เราเลือก 3 อาชีพ ได้แก่ เดวิลซอร์ด, ดราก้อนไนท์ และ เฮฟวี่กันเนอร์ ระบบการเล่นง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเลเวลที่รวดเร็วไม่ถึงชั่วโมงเราก็ทะลุเลเวล 100 ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับระบบการเล่นที่หลากหลาย ระบบคู่หู, สัตว์ขี่, สัตว์เลี้ยง, ดันเจี้ยนท้าทาย, ดันเจี้ยนอุปกรณ์, ดันเจี้ยน EXP, Arena และ Raid Boss นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม และ ดันเจี้ยนรายวันมากมายให้เราได้สนุกกันอีกต่างหาก ใครที่ชอบเกมส์มือถือที่มีระบบการเล่น และ กิจกรรมหลากหลาย รับรองได้ว่าถูกใจแน่นอน


เหล่าสาวก MMORPG ที่ชอบเกมส์มือถือที่มีระบบหลากหลาย Tales of Gaia ถือเป็นเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะลอง ใครสนใจตามไปทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/eyoutog/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded