พร้อมพาคุณเข้าฟาดฟันในโลกไซเบอร์ Cyber Fighters สนุกกับเกมส์มือถือใหม่สาย ARPG บนระบบ Android ได้แล้ววันนี้


พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกไปกับเกมส์มือถือใหม่แนว ARPG ในโลกไซเบอร์ Cyber Fighters ที่ให้คุณได้บังคับตัวละครที่ถูกออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงสไตล์กราฟิกที่ไม่ซ้ำใคร ใครอยากตามไปมันส์สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วนเหล่าสาวก iOS รอกันอีกไม่นาน ตัวเกมส์จะพร้อมให้บริการได้เร็วๆ นี้


Cyber Fighters เกมส์มือถือใหม่แนว ARPG ที่จะพาเราไปลุยใน เมืองดีทรอยต์ ในปี 2100 ที่เมืองแห่งนี้ได้รับบทเป็นเรือนจำสำหรับขังอาชญากรอันตราย แต่ยิ่งนานวันความวุ่นวายก็ยิ่งทวีคูณ เราจำเป็นต้องปรับตัวต่อสู้เพื่อความอยู่รอดภายในเมืองนี้ให้ได้ ภายในเกมส์จะมีตัวละครให้เราเลือกได้หลากหลาย แต่ละตัวจะมีสไตล์การต่อสู้ที่ไม่เหมือนกัน จะปลดล็อกได้เราต้องผ่านไปให้ถึงด่านที่กำหนดเสียก่อน นอกจากนั้นเรามีโหมด Survival รอดตายให้นานที่สุด หรือจะดวลกับผู้เล่นอื่นในโหมด Arena ก็มีเช่นกัน


ใครหลงไหลในความมันส์ในรูปแบบของเกมส์ Action ตามไปลองกันได้ใน Cyber Fighters ได้แล้วบนระบบ Android เท่านั้น ส่วนสาวก iOS อดใจรออีกไม่นานได้ตามไปสนุกกันแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OfficialCyberFighters

ลงทะเบียนล่วงหน้าบน iOS


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded