รีวิวเกมใหม่ LUNA M เปิดให้ได้เกมเมอร์ได้แบ๊วแล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android


สิ้นสุดการรอคอย LUNA M เกมส์มือถือสุดน่ารักที่ Electronics Extreme ได้สิทธิ์ในการให้บริการในประเทศไทย ก็พร้อมแล้วให้เหล่าเกมเมอร์ได้ออกผจญภัยในโลกสุดน่ารักที่หลายคนรอคอย เกมเมอร์สายแบ๊วอย่ารอช้ารีบไปดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


LUNA M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG สุดน่ารัก ที่ถูกสร้างจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นเกมส์มือถือให้เราได้สัมผัสความสนุกกันได้ทุกที่ทุกเวลา โดยระบบการเล่นในเวอร์ชันมือถือจะยังคงรูปแบบของต้นฉบับไว้ได้อย่างดี แต่จะเปลี่ยนจากเดิมไปที่ ระบบการเดินเนื้อเรื่อง ที่เราจะต้องทำเควสต์เนื้อเรื่องไปตามที่เกมส์กำหนด นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังเพิ่มความเป็นเกมส์ Action มากยิ่งขึ้น


ไม่เพียงแต่ระบบต่างๆ ที่ถูกปรับเปลี่ยนไป เพราะในเวอร์ชันนี้ได้มีการ ยกระดับของกราฟิก ให้สวยมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับเกมส์สมัยใหม่ แต่ยังคงรูปร่างหน้าตาของทุกสิ่งเอาไว้ได้อย่างดี ทำให้ผู้เล่นเก่าไม่เสียความรู้สึก เหมือนอย่างที่หลายๆ เกมส์ได้ทำพลาดไปแล้ว นอกจากนั้น กราฟิกในการต่อสู้ ก็ได้มีการยกระดับให้สมจริงดูรุนแรง ได้อารมณ์กว่าเวอร์ชันดั้งเดิม สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมส์มือถือนั่นคือ ระบบ AI ที่เราามารถใช้ได้ทั้งผ่านด่านฟาร์มมอนส์เตอร์ แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าเราจะใช้ระบบ AI ได้ตลอดเพราะการผ่านด่านในระดับ 3 ดาว บางด่านจะมีเงื่อนไขบางอย่างที่ไม่สามารถผ่านได้ด้วยการปล่อยตัวละครของเราไปตาม AI


ถ้าคิดว่าแค่ระบบ AI ยังไม่ช่วยให้เกมส์เล่นได้ง่ายพอหายห่วงได้เลยเพราะในเกมส์ยังมีระบบช่วยเหลืออย่าง สะสมเกจแปลงร่าง เมื่อเราโจมตีจะสะสมเกจไปเรื่อยๆ เมื่อเกจเต็มตัวละครเราจะแปลงร่างที่นอกจากจะโจมตีได้รุนแรงแล้วยังมี ระบบ Quick time event (QTE) ให้คนเล่นปาดลูกศรในหน้าจอทั้งหมด 3 ครั้ง เพื่อให้ตัวละครใช้การโจมตีพิเศษ นอกจากนั้นเรายังสามารถ จ้างทหารรับจ้าง เพื่อตามไปช่วยสู้เหมาะสำหรับคนชอบฉายเดี่ยว แถมตัวละครชองเรายังสามารถสลับอาชีพไปมาทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการเก็บเลเวลตัวละครใหม่ เมื่อต้องการเล่นอาชีพอื่นด้วย


สาวกขาแบ๊วห้ามพลาดรีบกลับมารำลึกความหลังไปกับ LUNA M ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LunaMTH/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded