เปิดบริการแล้วเกมส์มือถือใหม่ EVE Echoes ออกสำรวจอวกาศอันกว้างใหญ่ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาท่องดินแดนเวิ้งว้างกับ EVE Echoes เกมส์มือถือใหม่แนว Sandbox MMORPG ที่ได้นำต้นฉบับเกมส์จาก PC มาสร้างใหม่เป็นเกมส์มือถือที่ทำออกมาได้ใกล้เคียงกับต้นฉบับอย่างมาก ใครอยากออกสำรวจดินแดนไร้ขีดจำกัดสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


EVE Echoes เกมส์มือถือออนไลน์แนว Openworld MMORPG จากผู้พัฒนา CCP Games ที่ได้ผู้ให้บริการชั้นเยี่ยมอย่าง NetEase มาดูแลการให้บริการ หลังจากเริ่มเกมส์เราจะต้องเลือกฝ่าย สร้างตัวละคร หลังจากนั้นจะเข้าสู่ช่วงการสอนระบบการเล่นเบื้องต้นที่บอกถึงการเดินทางไปยังที่ต่างๆ ด้วยการเลือกเมนูรูปตาด้านขวามือ ซึ่งแต่ละที่จะห่างกันมากๆ เราจะเน้นการวาร์ปไปยังเป้าหมาย แต่บางที่ที่ไกลมากอาจต้องทำการจัมป์ข้ามไป นอกจากนั้นจะมีการสอนอัพสกิล แต่งยาน เปลี่ยนยานเล็กน้อย


แต่สิ่งที่การสอนเบื้องต้นไม่ได้บอกเราคือการรับภารกิจ ที่เราจะเข้าไปรับได้ที่ Encounters หลังจากนั้นเลือก News จะมีรายการภารกิจมากมายให้เราเลือกรับ ซึ่งจุดนี้เราจะต้องทำการสังเกตุให้ดีเพราะภารกิจบางอย่างก็ยาก แถมไกล ไม่คุ้มหรือทำนาน อีกสิ่งที่เราต้องเรียนรู้คือการ เก็บรวบรวมทรัพยากร จากดวงดาวต่างๆ ที่ต้องปล่อยขุดทิ้งไว้ เพื่อนำไปคราฟท์สิ่งของต่างๆ ต่อไป ซึ่งท้ายที่สุดเราจะได้ร่วมในสงครามอวกาศขนาดใหญ่ ใครอยากลุยในสงครามอวกาศห้ามพลาด


พร้อมออกไปสำรวจอวกาศกับ EVE Echoes พร้อมกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/EVEEchoes/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded