(รีวิวเกมมือถือ) Infinite Rush เกม IDLE ภาพ 3D สุดอลัง เล่นได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ

เรามีเกมแนว IDLE ตัวใหม่มาให้ได้ลองเล่นกันอีกเกมครับ โดยสำหรับเกมนี้จะเป็นเกมที่เหมาะสำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบบรรยากาศในแนวสไตล์ตะวันตกแบบแฟนตาซีนิดๆ และมีกราฟฟิกภาพแบบ 3D ชนิดที่ว่าแค่มองดูตัวเกมก็มองเพลินแล้ว เบื่อยากอีกด้วย สำหรับเกมนี้เป็นผลงานการพัฒนาจากทางเกาหลีใต้ นั่นก็คือ Infinite Rush นั่นเอง

ตัวเกม Infinite Rush นั้น จะเกิดเรื่องในอาณาจักรแห่งหนึ่งที่ถูกพวกปีศาจรุกรานจากภายใน และขยายวงกว้างไปเรื่อยๆ พร้อมกับประตูมิติที่ผุดขึ้นมาตลอด จึงได้มีการรวบรวมเหล่าทหารรับจ้างที่ได้รับพรจากเทพ มารวมตัวกันเพื่อขับไล่ภัยพิบัตินี้ออกไปให้ได้

ระบบการเล่นของเกมนั้นจะเป็นสไตล์ IDLE ที่ตัวละครจะวิ่งไปโจมตีเองโดยที่คนเล่นไม่ต้องทำอะไร ตัวละครทั้งทีมนั้นจะวิ่งวนไปมารอบปราสาทเพื่อจัดการกับมอนสเตอร์ระหว่างทางและบอสทั้งหมด 4 ตัวที่กระจัดกระจายกันไป เมื่อวนครบรอบนึงแล้วก็จะผ่านไปอีกด่าน มอนสเตอร์ก็จะยากขึ้น ฉากก็จะเปลี่ยนอีกด้วย

ด้วยการที่ตัวละครนั้นจะวิ่งไปตีเองจึงทำให้คนเล่นไม่ต้องใส่ใจกับเกมเพลย์มากก็ได้ แต่หากคนเล่นอยากมีส่วนร่วมก็สามารถกดปุ่มใช้สกิลไม้ตายได้ (หรือจะให้ใช้เองแบบออโต้ก็ยังได้ด้วย) รวมไปถึงการกดซื้อบัพพิเศษเพื่อให้ตัวละครทั้งทีมโจมตีได้เร็วและแรงขึ้นอีกด้วย

บทบาทของคนเล่นคือการอัพเกรดพัฒนาตัวละคร โดยคนเล่นจะสามารถได้รับทรัพยากรต่างๆ ในการอัพเกรดตัวละครมากมายจากการปล่อยให้เกมเก็บให้เรา รวมไปถึงสามารถกดปิดเกม แล้วเมื่อเข้าเกมมาใหม่ ตัวละครก็จะสะสมของมาให้เราได้เอาไปใช้อีกด้วย

การอัพเกรดตัวละครนั้นจะมีการอัพเกรดหลักๆ สามส่วน นั่นก็คือ อัพเกรดอุปกรณ์ ที่ต้องใช้เงิน, อัพเกรดสกิล ซึ่งต้องใช้หินอัพสกิล และการอัพเลเวล ซึ่งต้องการหินอัพเกรด ซึ่งจะทำได้โดยการกดย้อนกลับไปเล่นด่านที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งจะทำให้คนเล่นสะสมของมาอัพเกรดได้อีก

นอกจากการเล่นในด่านปกติแล้ว ในเกมจะมีอีเวนท์การปรากฎตัวของดันเจี้ยนและบอสต่างๆ มาให้ได้เข้าไปท้าทาย (ค่อนข้างโหด) ซึ่งจะมีของรางวัลใหญ่ๆ มอบให้คนเล่นได้อีกด้วย ซึ่งด่านอีเวนท์นี้จะจำกัดเวลาและคนเล่นจะต้องคอยติดตามดูบนแผนที่ ทำให้เกมมีอะไรให้ทำมากกว่าเล่นปกติ

ตัวละครในเกมนี้คนเล่นจะสามารถหาได้จากการสะสมชิ้นส่วนหรือกาชา และตัวเกมนั้นจะมีโฆษณาให้คนเล่นได้กดดูและโผล่แทรกมาตามจอบ้าง (แต่คาดว่าเติมเงินไปก็น่าจะหายไป) จึงทำให้เป็นเกมที่ทั้งกึ่งเล่นได้เรื่อยๆ หรือเติมเงินก็จะได้เปรียบขึ้นมาหน่อย แต่หากไม่คิดอะไรมาก ก็จะเป็นอีกเกมที่สามารถเล่นได้เรื่อยๆ อีกเกมเลยล่ะครับ

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • ภาพ 3D แบบ 360 องศา ธีมแฟนตาซีตะวันตก
  • เกมเล่นด้วยตัวเอง กดใช้สกิลช่วยได้หรือออโต้ก็ได้
  • สามารถกดปิดเกมแล้วให้เกมฟาร์มของให้เราได้
  • ระบบเรียบง่าย มีภาษาไทย
  • มีอีเวนท์ปราบบอสให้ได้ท้าทาย

สำหรับเกม Infinite Rush ตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วทั้งบนแอนดรอยด์ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ตามลิ้งก์ข้างล่างนี้ได้เลยนะครับ