CAPCOM พร้อมเปิดให้บริการ ROCKMAN X Dive เกมส์มือถือใหม่จากซีรีย์ ROCKMAN เล่นได้แล้วทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ROCKMAN X Dive เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับเหล่าตัวละครจากซีรีย์ ROCKMAN กลับมาให้เราได้สัมผัสในรูปแบบที่ต่างไปเล็กน้อย และ เนื้อเรื่องใหม่ที่ไม่ซ้ำจากภาคก่อนๆ ใครเป็นสาวก ROCKMAN สามารถเข้าไปลองได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


ROCKMAN X Dive เกมส์มือถือใหม่แนว Action side-scrolling ที่ยังคงนำจุดเด่นของซีรีย์อย่าง บอสที่มีการโจมตีเฉพาะตัวที่หลากหลาย การเลือกใช้อาวุธให้เหมาะสมกับสถานะการณ์ เนื้อเรื่องในภาคนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในส่วนลึกของ Digital World ซึ่งทำให้เกิดสิ่งผิดปรกติขึ้นโดยศัตรูที่ชื่อว่า Mavericks แต่ด้วยระบบการบังคับที่ต่างไปทำให้อารมณ์การเล่นอาจแตกต่างจากที่เราคุ้นเคยไปมากพอสมควร


สำหรับระบบตัวละครในเกมส์ ROCKMAN X Dive นั้นจะเป็นการสุ่มตัวเพื่อสะสม ตัวละคร และ อาวุธ ไม่ต้องไปปลดล็อคจากการผ่านด่านหรือเอาชนะบอสเพื่อได้รับมา ซึ่งจะทำให้การเลือกอาวุธที่ชนะทาง หรือ แพ้ทาง จะไม่ได้ส่งผลอย่างมากกับการผ่านด่านเหมือนที่เคยมา โดยเราสามารถเลือกได้ทั้ง ตัวละคร อาวุธหลัก และ อาวุธรอง แต่สามารถเลือกได้แค่ช่วงก่อนเข้าด่านเท่านั้น


เหล่าสาวก ROCKMAN สามารถเข้าไปลอง ROCKMAN X Dive กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CAPCOM.RXD/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded