Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร พร้อมเปิด OBT ให้เหล่าจอมยุทธกลับมาสนุกกันแล้ว

 

พร้อมเปิดยุทธภพให้เหล่าจอมยุทธได้กลับมาสนุกกันอีกครั้งกับ Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร ที่กลับมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้หายคิดถึงโดยครั้งนี้ได้ Playpark นำกลับมาเปิดให้บริการในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบช่วง OBT กันแล้วใครรออยู่รีบเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลย

 

Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร เกมส์ออนไลน์จากฝีมือทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยม Perfect World โดยเนื้อเรื่องภายในเกมส์นี้จะอ้างอิงจาก กระบี่เย้ยยุทธจักร หรือ เดชคัมภีร์เทวดา นวนิยายจีนชื่อก้องจากฝีมือของ กิมย้ง โดยยึดจากภาคล่าสุด กระบี่เย้ยยุทธจักร 2013 ซึ่งภาคนี้ ตงฟางเป็นผู้หญิงแท้

 

Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร รูปแบบการเล่นในแนว Action MMORPG ที่มี 11 สำนักใหญ่ให้คุณได้เลือกเล่น ได้แก่ ต๊กโกว, เส้าหลิน, บู๊ตึ้ง, หัวซาน, ตะวันจันทรา, ง้อไบ๊, สราญรมย์, สกุลถัง, เหิงซาน, หานซาน และ เบญจพิษ พร้อมด้วยระบบในเกมส์ที่น่าสนใจ อย่างระบบ ระบบแต่งงาน ระบบPVP ระบบศิษย์อาจารย์ ระบบกิลด์ที่ให้ผลประโยชน์กับคนมีกิลด์มากมาย พร้อมระบบตีบวก และ ระบบผลิตไอเทม

 

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร ได้ที่เว็บไซต์ Swordsman.playpark.com หรือที่ Facebook PlayPark Swordsman TH

 

ดาวน์โหลดเกมคลิก! >> http://bit.ly/2YIAVfJ

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded