พร้อมให้บริการเป็นที่เรียบร้อย Fire Like The Song เกมส์มือถือใหม่จากซีรี่ย์กำลังภายในชื่อดัง เปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

 

ได้เวลาท่องยุทธภพกันแล้ว Fire Like The Song เกมส์มือถือใหม่จากซีรี่ย์กำลังภายในชื่อดัง “เพียงใจในเพลงพิณ” ที่หลายคนรอคอยในที่สุดก็พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ ใครรออยู่ตามไปดาวน์โหลดกันได้เลย

 

Fire Like The Song เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG กำลังภายในที่ได้นำเนื้อหาสุดเข้มข้นจากซีรี่ย์ดังอย่าง “เพียงใจในเพลงพิณ” เป็นเรื่องราวความรักของเซียนที่ชื่อ หยินเสวี่ย ที่ได้ตามหาความรักของเขา ซึ่งได้กลับชาติมาเกิดเป็นหญิงงามนาม หรูเกอ โดยเราจะรับบทเป็นจอมยุทธิ์ที่รับหน้าที่ในการคุ้มครองหรูเกอเอาไว้ให้ได้ นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นอันเป็นจุดเด่น ที่ถูกถ่ายทอดออกมาด้วยการพากย์เสียงระดับมืออาชีพ กราฟิกในเกมส์ที่จัดว่าไม่ธรรมดาก็ยิ่งเพิ่มความสนุกให้อีกมาก

 

สำหรับระบบการเล่นนั้นเราจะถูกผลักดันไปตามเนื้อเรื่อง เก็บเลเวลผ่านการทำเควสต์ และ แก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมรายวันให้เราทำมากมาย การ อัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ เราสามารถอัพเกรดได้เท่ากับเลเวลของเราแต่เราจะต้องใช้เงิน และ หินอัพเกรดด้วย นอกจากนั้นยังมี ระบบปีก สัตว์ขี่ และ สัตว์เลี้ยง ซึ่งนับเป็นระบบยอดนิยมมาให้เราสนุกด้วยเช่นกัน ใครที่ชื่นชอบเกมส์ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นไม่ควรพลาดที่จะลอง

Fire Like The Song เกมส์มือถือใหม่แนวกำลังภายใน เปิดให้เหล่าจอมยุทธทั้งหลายได้ออกท่องยุทธจักรพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดของตัวเกมส์เพิ่มเติม และ กิจกรรมต่างๆ ได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/FireLikeTheSong

          

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded