ยังรอกันอยู่มั๊ย Durango: Wild Lands พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

 

ปล่อยให้รอกันนานเลยทีเดียวสำหรับ Durango: Wild Lands เกมส์มือถือสไตล์แปลกใหม่ที่สามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมากในตอนเปิดตัว ในที่สุดก็มีความเคลื่อนไหวให้เหล่าเกมเมอร์ได้ใจชื้นกันเสียทีเมื่อทาง NEXON เปิดให้ผู้เล่นสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้

 

Durango: Wild Lands เกมส์มือถือแนว เอาชีวิตรอด โดยผู้เล่นจะเป็นมนุษย์ที่ถูกเหตุการณ์ลึกลับส่งตัวไปยังเกาะแปลกๆ ที่มีเหล่าไดโนเสาร์อาศัยอยู่ เพื่อความอยู่รอดเราจึงต้องปรับตัวเพื่อให้มีชีวิตในโลกที่ไม่คุ้นชินนี้ให้ได้เร็วที่สุด โดยเราจะต้องเริ่มกันตั้งแต่การหาอาหาร น้ำ สร้างที่พัก สร้างอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาวุธ เสื้อผ้า ออกล่าไดโนเสาร์ รวมกลุ่มกับผู้อยู่รอดคนอื่น หรือแม้แต่การเปิดศึกกับกลุ่มผู้อยู่รอดคนอื่นเองก็สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมส์นี้เช่นกัน

 

ใครที่กำลังรอคอย Durango: Wild Lands กันอยู่ก็อย่าลืมเข้าไปกดไลค์ แฟนเพจ : www.facebook.com/TH.PlayDurango เพื่อจะได้ติดตามข่าวสารของเกมส์ได้อย่างใกล้ชิด และอย่าลืมเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play ได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.durango.global เพื่อรับไอเทมพิเศษๆ เมื่อตัวเกมส์เปิดให้บริการกันด้วย

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded