Nexon เผยลิสต์เกมใหม่เปิดให้บริการในไทยปี 2019 พร้อมเก็บตกภาพบรรยากาศงาน Nfluencer Meeting 2 แฮปปี้เว่อร์!

 

งาน Nfluencer Meeting 2 เพิ่งผ่านมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ ออฟฟิศ Nexon Thailand มีไฮไลต์ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยภายในงานมีการเปิดเผยลิสต์เกมที่จะเปิดตัวในประเทศไทยภายในปีหน้า ซึ่งเปิดเผยเป็นที่แรก! รวมถึงบรรยากาศภายในงานมีทติ้งที่สุดแสนจะอบอุ่น ไปดูภาพกันเลย

ภายในงานจะมีจุดให้ทดลองเล่นเกมมือถือ AxE: Alliance x Empire ก่อนใคร พร้อมสปอยล์อัพเดทใหม่ล่าสุดของเกม Darkness Rises ให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นตัว Luna สาวน้อยนักธนูที่กำลังจะอัพเดทเร็วๆ นี้นั่นเอง

 

ส่วนลิสต์เกมที่จะเปิดตัวในปี 2019 ที่ถูกเผยออกมานั้น มีทั้ง SinoAlice, BnB M, LYN: The Lightbringer, Running Man Heroes, Overhit และ AxE: Alliance x Empire ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากบรรดา Nfluencer เป็นอย่างดี ว่ามีหลายเกมที่น่าเล่นมากๆ

 

นอกจากนี้ Nfluencer ที่เข้าร่วมงานยังได้ลุ้นรับ Gaming Gear สุดจี้ด จากผู้สนับสนุบใจดีของเรา ทั้ง Razer และ Neolution ไปใช้แคสเกมกันให้หนำใจอีกด้วย ปิดท้ายด้วยการร่วมรับประทานอาหาร และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่าง Nfluencer และทีมงาน Nexon Thailand อย่างใกล้ชิด

 

สำหรับใครที่สนใจโครงการ Nfluencer ตอนนี้โครงการยังเปิดรับสมัครอยู่ เพื่อนๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักสร้างคอนเทนต์, แคสเตอร์ และมีช่องเป็นของตัวเอง ก็สามารถสมัครมาเป็นหนึ่งในครอบครัว Nfluencer ได้ไม่ยาก ที่ https://nf.nexon.in.th

ดูภาพบรรยากาศงาน Nfluencer Meeting 2 แบบเต็มๆ ได้ที่ http://bit.ly/2BiehBZ

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded