Last Chaos ปล่อย MV สุดดาร์ค “ด้านมืด” ต้อนรับเปิด OBT มันส์ได้แล้ววันนี้

Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบจาก PlayPark.com เกม Hardcore MMORPG สุดคลาสสิค ได้เปิด OBT อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหล่านักรบสามารถลงสมรภูมิยุคมืดต่อสู้กับเหล่ามอนเตอร์สุดโหดอย่างเต็มรูปแบบ ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสความมันส์ดาวน์โหลดเลย….

ดาวน์โหลดเกม http://bit.ly/LC-Download

นอกจากนี้เกม Last Chaos ยังเปิดตัวเพลงแร๊พสายดาร์ค “ด้านมืด” ซึ่งได้ศิลปินแร๊พรุ่นใหม่แถวหน้าของวงการอย่าง Youngohm ที่แจ้งเกิดจากรายการ Rap is Now และยังเป็นเจ้าของเพลง “เฉยเมย” มียอดชมกว่า 100,000,000 วิว ในยูทูป และเพิ่มความดาร์คยิ่งขึ้นเมื่อ featuring กับ Diamond แร๊พเปอร์ลุคสุดเนิร์ดจากรายการ The Rapper สำหรับเนื้อเพลงเล่าเรื่องของกลียุคที่ไม่มีวันจบ สังคมถูกด้านมืดเข้าครอบงำ ปลุกด้านมืดในตัวคุณออกมา ฟังเพลงพร้อมกันคลิกด้านล่างเลย….

พบกับ 2 กิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับ OBT สำหรับเหล่านักรบ Last Chaos สายบู๊

1. กิจกรรม Level Up+10 ทุก 10 เลเวล ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลพิเศษจากกล่องเลเวล
วันนี้ – 30 พ.ย. 61
2. กิจกรรม Level Challengin เป็นการแข่งขันเก็บเลเวล โดย 30 คนแรกที่ทำการเก็บเลเวลได้สูงสุดและเร็วที่สุดประจำสายอาชีพนั้นๆ จะได้รับ ฉายา “พี่รีบ” วันนี้ – 30 พ.ย. 61

Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบ ได้เริ่มขึ้นแล้ว และสำหรับคนที่เขาเล่นสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LastChaos.PlayPark และแฟนเพจ PlayParkLastChaosTH

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded