ยุทธภพใหม่ มังกรหยก Origin เปิดให้ทดสอบรอบ CBT พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android เข้ามามันส์พร้อมกันได้แล้ววันนี้

 

พร้อมเปิดทดสอบเกมส์มือถือใหม่ มังกรหยก Origin ให้เหล่าจอมยุทธได้ออกท่องยุทธภพกันอีกครั้ง ที่ภาคนี้ได้อ้างอิงทั้งภาพตัวละคร และ ฉากจากซีรี่ย์ดัง มังกรหยก 2017 พร้อมเสริมบรรยากาศด้วยเสียงพากย์จากเสียงพากย์โดยทีมงานคุณภาพ พันธมิตร เปิด CBT ให้เราได้ทดสอบความสนุกพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

มังกรหยก Origin เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG สไตล์ Open World ผลงานการสร้างจากทีมพัฒนาชั้นแนวหน้า Perfect world เราสามารถเลือกสร้างตัวละครได้จาก 4 สำนักใหญ่ กระยาจก, ช้วนจินก่า, เกาะดอกท้อ และ อสรพิษขาว ตัวละครจากแต่ละสำนักจะมีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลที่หลากหลายให้เราเลือกอัพ สามารถสับเปลี่ยนสกิลมาใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ได้ รวมถึงสามารถจัดลำดับการใช้สกิลได้ตามที่เราต้องการ

 

ระบบคู่หู ที่ให้เราได้สะสมจอมยุทธชื่อดัง ที่เราคุ้นเคยกันดีจากซีรีย์ โดยพวกเขาจะร่วมต่อสู้ไปกับเราเหมือนเป็นเพื่อนร่วมปาร์ตี้คนหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนั้นการได้รับตัวละครแต่ละคนยังมีของแถมเป็นค่าสถานะให้เราอีกด้วย ระบบชุดแฟร์ชั่น สุดคุ้มที่ไม่ได้แค่สร้างภาพลักษณ์ที่แตกต่างให้กับตัวละครของเรา แต่ยังสามารถเพิ่มค่าความสามารถให้กับตัวละครของเราได้อีกระดับหนึ่งด้วย  กิจกรรมประจำวัน ที่หลากหลายมีให้เราทำกันได้ตลอดวัน การร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นเข้าตะลุยด่าน และ ที่ขาดไม่ได้คือโหมดการเล่นแบบ Arena ที่ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ

เหล่าชาวยุทธที่อยากหวนคืนยุทธภพกันอีกครั้งใน มังกรหยก Origin เกมส์มือถือแนว MMORPG สุดมันส์ พร้อมกราฟิกในระดับพรีเมี่ยม รีบเข้ามาทดลองระบบการเล่นในช่วง CBT กันได้แล้วก่อนเปิด OBT ให้มันส์กันต่อเร็วๆ นี้ สามารถ ติดตามรายละเอียด กิจกรรมแจกไอเทมกันฟรีๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JDOTHAI/

       

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment