เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก Chain Strike เกมส์มือถือสไตล์วางแผนผสมผสานรูปแบบการเล่นจากหมากรุก

 

เดือนที่ร้อนที่สุดกำลังใกล้เข้ามา ความร้อนแรงของวงการเกมส์มือถือก็ดุเดือดไม่แพ้กันซึ่งช่วงนี้จะเห็นว่าเกมส์มือถือใหม่ออกมาให้เล่นกันทุกวัน Chain Strike จากผู้ให้บริการ com2us เองก็เป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่ที่เปิดให้บริการในช่วงนี้เช่นกันซึ่งระบบการเล่นก็ค่อนข้างแปลกแหวกแนวจากเกมส์มือถืออื่นในตลาดด้วยระบบการเล่นที่ดัดแปลงมาจากเกมส์กระดานสุดคลาสสิคอย่าง หมากรุก มาดัดแปลงสร้างเป็นเกมส์มือถือให้เราได้สนุกกันในรูปแบบที่ต่างไป

 

Chain Strike เกมส์มือถือใหม่แนว Tactics ซึ่งได้นำ รูปแบบการเคลื่อนที่ของหมากรุก มาเป็นรูปแบบการเดินการโจมตีให้กับตัวละครในเกมส์ Chain Strike แต่เพิ่มเติมด้วยการใส่ ระบบเลือด ระบบสกิล การคอมโบ ในรูปแบบของเกมส์ Tactics มาเพิ่มความสนุกและตื่นเต้นขึ้นไปอีกขั้น โดยตัวละครของเกมส์นี้ก็มีให้สะสมมากมายหลากหลายยิ่งเป็นตัวละครหายาก ความสวยงาม ความอลังกาล ก็จะยิ่งเว่อร์ตามระดับความหายากขึ้นไปด้วย โดยแต่ละตัวละครนั้นจะมีระบบ LV การเสริมพลัง วิวัฒนาการ การปลุก การจุติ รวมไปถึงการ สวมใส่อุปกรณ์ประเภทต่างๆ ก็จะช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวละครได้ด้วย

 

นอกจากการต่อสู้ทั่วไปในรูปแบบของด่านเนื้อเรื่องที่ให้เราได้สนุกไปกับเนื้อหาของเกมส์แล้ว Chain Strike เองก็มีโหมดการเล่นในรูปแบบอื่นๆ ทั้งดันเจี้ยนประจำวัน ดันเจี้ยนทรัพยากร ตะลุยหอคอย และ ที่สำคัญคือระบบการ PVP ที่เราจะต้องจัดรูปแบบทีมไว้รอตั้งรับการโจมตีจากผู้เล่นอื่น โดยเราเองก็สามารถไปบุกตีผู้เล่นอื่นโดยแต่ละฝ่ายจะมีป้อมที่เราต้องรักษา และ ต้องทำลายป้อมฝ่ายตรงข้ามให้ได้จึงจะเป็นฝ่ายชนะ

 

ก็ถือเป็นหนึ่งเกมส์ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามของกราฟิกแต่เพียงเท่านั้น ระบบการเล่นของ Chain Strike ก็ถือว่าแปลกใหม่น่าสนใจ ใครที่เบื่อกับระบบเกมส์เดิมๆ หรือคนที่ชื่นชอบเกมส์แนว Tactics อยู่แล้วก็น่าดาวน์โหลดเกมส์นี้ไปลองกันอยู่ไม่น้อย สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OfficialChainStrikeThailand

       

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment