เปิดสนามพร้อมให้ออกรอบ LINE PANGYA พร้อมลุยเปิด OBT ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

 

ให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ LINE PANGYA เปิดสนามพร้อมให้ชวนก๊วนเพื่อนกลับมาออกรอบในรูปแบบเกมส์มือถือ กับตัวละครเก่าใหม่ที่มากันอย่างพร้อมหน้า ใครคิดถึงเกมส์กอล์ฟในตำนานอย่าง PANGYA ไม่ควรพลาดที่จะกลับไปละลึกความหลังกัน

 

LINE PANGYA เกมส์มือถือที่ให้เราได้สัมผัสกับบรรยากาศของกีฬากอล์ฟ ซึ่งเป็นการสานต่อตำนานจากเวอร์ชั่น PC มาให้เราได้สนุกได้ทุกที่บนฝ่ามือ สำหรับการเล่นนั้นจะแตกต่างจากเดิมไปพอสมควร เริ่มจากระบบเนื้อเรื่อง ที่ให้เราได้ต่อสู้กับ AI หรือเคลียร์เงื่อนไขเพื่อผ่านฉาก ซึ่งตัวเกมส์ได้เพิ่มลูกเล่นอย่างการสู้บอส ตีลูกกอล์ฟเพื่อโจมตีมอนส์เตอร์ในสนาม นอกจากนั้นยังมีโหมด มินิเกมส์ ให้เราได้สนุกกันในรูปแบบที่แตกต่างไปด้วย

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการแข่งขันกับผู้เล่นอื่นก็ไม่ต้องห่วงเพราะในเกมส์จะมีโหมดให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นในโหมด PVP ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็อย่าลืมอัพเกรดตัวละครให้มีความสามารถเพิ่มขึ้นเสียก่อน โดยเราสามารถเข้าไป อัพค่าสถานะของตัวละคร โดยจะเหมือนกับการอัพ Skill ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความแรงในการตี ความแม่น ซึ่งเราจะต้องรวบรวมวัตถุดิบต่างๆ ได้จากการผ่านเนื้อเรื่อง นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพระดับของตัวละครเพื่อให้สามารถอัพเกรดสกิลเฉพาะตัวของตัวละครแต่ละคนได้อีกด้วย

สำหรับในช่วง OBT เมื่อลองเข้าไปสำรวจมาได้พอประมาณจะเห็นว่าแทบจะไม่มีกิจกรรมที่เราสามารถได้รับเงินแคชมาแบบฟรีๆ เลย แต่เราจะสามารถหาเงินแคช หรือ เพชรฟรี ได้จากการตีช็อตสวยๆ อย่างการชิบลูกลงหลุม พัตลูกลงจากระยะไกล แม้จะไม่สามารถได้รับเงินแคชแบบเป็นกอบเป็นกำจากกิจกรรมเดียว แต่เราสามารถหาเงินแคชได้ฟรีเรื่อยๆ หากเราสามารถตีช็อตยากๆ ได้โดยไม่มีข้อจำกัด สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LINEPANGYATH/

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment