DarkDesert แนะนำระบบภารกิจภายในเกม

DarkDesert เปิดให้ผู้กล้าทุกท่านลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมพิเศษก่อนใครแล้ววันนี้

ลงทะเบียนที่นี่: https://goo.gl/mxyt1a

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://dd.winner.in.th/main/
Facebook: https://www.facebook.com/DarkDesertOnline/

แนะนำระบบภารกิจ

1.) ประเภทภารกิจ
ภารกิจจะแบ่งเป็น ภารกิจหลักและภารกิจทำลายล้าง ภารกิจหลักเมื่อทำสำเร็จแล้วจะไม่สามารถมารับได้อีกครั้ง
ภารกิจทำลายล้างสามารถรับซ้ำได้

2.) ภารกิจหลัก

2.1 รับภารกิจ
ผู้เล่นต้องผ่านการได้รับภารกิจหลัก ที่พบเห็นบ่อยๆ คือคุยกับ NPC เพื่อรับภารกิจนั้นๆ

2.2 ภารกิจส่งคืน
หลังจากจบภารกิจแล้ว หน้าภารกิจกับหน้าติดตามภารกิจจะแสดงภารกิจที่สำเร็จ และสนทนากับ NPC ภารกิจส่งคืนจะสามารถได้รับภารกิจส่งคืนแล้วได้รับรางวัลภารกิจทันที

2.3 ตรวจสอบภารกิจ
คลิกที่ปุ่มภารกิจหน้าหลักเพื่อเปิดหน้าภารกิจ ที่หน้าภารกิจเลือกภารกิจหลักเพื่อตรวจสอบเป้าหมายภารกิจหลักปัจจุบัน ตรวจสอบความคืบหน้าและรางวัลที่ทำภารกิจสำเร็จ
ตอนที่คลิกภารกิจที่ยังไม่สำเร็จจะสามารถพาผู้เล่นไปเดินไปเป้าหมายของภารกิจให้อัตโนมัติ;เมื่อทำภารกิจสำเร็จแล้วคลิกปุ่มไปข้างหน้าของหน้าภารกิจก็จะพาผู้เล่นเดินไปหาตำแหน่ง NPC ภารกิจส่งคนให้อัตโนมัติเช่นกัน

2.4 บทของภารกิจ

หลังจากทำภารกิจทั้งหมดในแผนที่หลักแต่ละแผนที่แล้วถือว่าเป็นภารกิจ1บทที่สำเร็จ แต่ละบทของภารกิจจะส่งโบนัสคุณสมบัติให้กับผู้เล่น ยิ่งใกล้บทสุดท้าย โบนัสคุณสมบัติที่จะได้ก็จะยิ่งสูง
ในเกมมีทั้งหมด8บทหลักๆ:ช่วยชีวิต、ฝึกฝน、ช่วยเหลือ、ตีฝ่าวงล้อม、ยุ่งเหยิง、สถาบัน、แก้แค้นและโต้เถียง 

3.) ภารกิจทำลายล้าง

ภารกิจทำลายล้างจะให้EXP กลิ่นอายวิญญาญและรางวัลไอเทมจำนวนมาก  แต่ละสัปดาห์ภารกิจทำลายล้างที่สามารถทำสำเร็จได้มากที่สุดคือ420ครั้ง หลังจากทำภารกิจทั้งหมดสำเร็จแล้วสัปดาห์นั้นก็จะไม่สามารถทำภารกิจทำลายล้างต่อได้ จำนวนครั้งของภารกิจแต่ละสัปดาห์จะรีเซ็ตในวันจันทร์เวลา 0นาฬิกา จำนวนครั้งภารกิจทำลายล้างที่ไม่สำเร็จจะไม่สามารถสะสมไปสัปดาหุถัดไปได้

3.2 รับภารกิจ

ผู้เล่นสามารถรับภารกิจทำลายล้างผ่านทางหน้าภารกิจได้

3.3 ภารกิจส่งคืน

หลังจาดภารกิจทำลายล้างสำเร็จแล้วสามารถส่งคืนได้ที่หน้าภารกิจโดยตรง หลังจากส่งคืนรางวัลจะถูกส่งให้อัตโนมัติและผุ้เล่นสามารถรับภารกิจทำลายล้างถัดไปได้

3.4 รายละเอียดภารกิจทำลายล้าง

1 ครั้งผู้เล่นสามารถเข้า 5 ภารกิจทำลายล้างในเวลาเดียวกัน ,ตอนปลดล็อคภารกิจทำลายล้างหรือรีเฟรชภารกิจทำลายล้างแต่ละสัปดาห์ บนหน้าภารกิจทำลายล้างจะแสดงสามารถรับได้ 5 ภารกิจทำลายล้าง,ผู้เล่นสามารถตัดสินใจเองได้ว่าต้องการกดรับหรือไม่,แต่ละภารกิจจะต้องกดรับเดี่ยวๆ

บนหน้าภารกิจทำลายล้างสามารถรับภารกิจได้มากสุด 5 ภารกิจ จ่ายดวยทองสามารถรีเฟรชเป้าหมายของภารกิจทำลายล้างและดาวที่ไม่ได้รับทั้งหมด

ระดับดาวภารกิจทำลายล้างมีทั้งหมด 1~5 ดาว ภารกิจที่ระดับดาวยิ่งสูง EXP และกลิ่นอายวิญญาณยิ่งได้สูงตาม ตอนที่รับภารกิจจะอ้างอิงตามอัตราที่กำหนดไว้ตายตัวสุ่มระดับดาวของภารกิจที่ได้รับ:

: จ่ายเพชรจำนวนที่กำหนดสามารถเอาภารกิจที่รับแล้วหรือยังไม่ได้รับรีเฟรชเป็น5ดาว

: ภารกิจที่รับแล้วด้านล่างจะแสดงปุ่มไปทันที ,หลังจากคลิกไปทันทีแล้วจะไปที่ตำแหน่งภารกิจเป้าหมาย

: บนหน้าภารกิจทำลายล้างคลิกปุ่มEXP 1เท่าจะสามารถได้รับของภารกิจที่สำเร็จทั้งหมด และก็สามารถจ่ายเพชรจำนวนหนึ่งเพื่อได้รับรางวัลEXPเป็นสองเท่า

: แต่ละสัปดาห์ทำภารกิจทำลายล้างสำเร็จตามที่กำหนด จะได้รับรางวัลไอเทมที่กำหนดไว้ มูลค่าของรางวัลที่เพิ่มขึ้นจะอ้างอิงตามจำนวนที่ทำสำเร็จ ภารกิจทั้งหมดที่สามารถทำได้คือ 420ภารกิจ

เตรียมตัวออกรบเร็วๆนี้!!!!

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment