VNG รุกตลาดเกมโมบาย ส่ง Bomb Me และ OMG Kingdom II จ่อลงสโตร์ไทย!!

VNG บริษัทเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศเวียดนาม เตรียมเปิดให้บริการเกมโมบาย 2 เกมรวด “Bomb Me” เกมชู้ตติ้งสุดมันส์ ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์สุดน่ารัก และ “OMG KINGDOM II” เกมแนว Card Battle บนมือถือ ซึ่งเตรียมเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS เร็วๆ นี้

Bomb Me เป็นเกมแนว Turn-Base Shooting ที่จะให้ผู้เล่นออกตามหาอาวุธคู่ใจแล้วออกไปยิง!! ผู้เล่นสามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างง่าย เพียงแค่คำนวณองศา แรงลม และแรงยิง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของเกมแนวนี้เลยทีเดียว เพื่อนๆ สามารถเข้าไปสอดส่องข้อมูลข่าวสารและข่าวการอัพเดทข้อมูลเกมได้ต่างๆ ได้ที่

Official Fanpage : https://goo.gl/s6uZ1T

OMG Kingdom II – โอ้ มาย ก็อด สามก๊ก สุดยอดเกมมือถือแนว Card Battle ที่มีเนื้อเรื่องอ้างอิงจากนวนิยายจีนชื่อดัง “สามก๊ก” พบกับขุนพลเลื่องชื่อ ลิโป้ , โจโฉ , จูล่ง และเล่าปี่ รวมถึงตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมสัมผัสความมันส์และเปิดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ สามารติดตามข่าวสารข้อมูลและอัพเดทต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Official Fanpage : https://goo.gl/YosXUc

 

เกี่ยวกับ วี เอ็น จี คอร์ปอเรชั่น

วี เอ็น จี คอร์ปอเรชั่น(VNG Corporation) เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตที่ให้บริการด้านความบันเทิง โดยได้มีการพัฒนาเกมบนแพลตฟอร์มต่างๆ บริษัทฯ เริ่มให้บริการเกมออนไลน์ตั้งแต่ปี 2004 มีฐานการดำเนินงานตั้งอยู่ที่ประเทศเวียตนาม และกำลังขยายมายังประเทศไทย โดย VNG ได้เปิดให้บริการเกมโมบายในหลายประเทศ ทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และระดับโกลบอล VNGมีเกมโมบายที่เปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประสบความสำเร็จอย่าง Nikki, Crossfire:Legends, REIGN OF WARLORDS และ SIAM PLAY และในส่วนที่เปิดให้บริการระดับโกลบอล เช่น DEAD TARGET: ZOMBIE และ SKY GARDEN ขณะนี้ VNG มีพนักงานกว่า 2,000 คน และมีสตูดิโออีกมากมาย ทั้งยังได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในสตาร์ทอัพระดับยูนิคอร์นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  VNG ได้รับการสนับสนุนจาก Tencent รวมถึงมีพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง DeNa, Disney, Nexon และ NetEase อีกด้วย

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment