เปิดตัว Friendship21s แอปเกมดีๆ สำหรับเยาวชนรับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2018

เปิดตัวแอปพลิเคชั่นเกมเพื่อเยาวชน Friendship21s เกมสร้างมิตรพิชิตใจเพื่อนบ้านรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มิตรภาพที่เราสร้างได้” โดยเกมนี้เกิดจากการร่วมมือของ บริษัท เชียงใหม่ชาร์ลมิชเชล จำกัด และพัฒนาโดย บริษัท มิริน อินโนเวชั่น จำกัด

เกม Friendship21s เป็นเกมที่เหมาะอย่างมากสำหรับเยาวชนในปัจจุบัน เพราะตัวเกมจะจำลองเหตุการณ์จริงในชีวิตประจำวัน พร้อมภารกิจสนุกๆ ให้ผู้เล่นได้พิชิต ความแตกต่างของเกมนี้คือ จะให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างความสัมพันธ์พร้อมพัฒนาทักษะแก่ผู้เล่น  ตัวละครภายในเกมโลดแล่นได้เสมือนคนจริง สำหรับใครที่ชื่นชอบเกม  Harvest Moon, The Sims, Stardew เกมนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกใจใครหลายคน

สำหรับเกมนี้จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคมพร้อมการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี โดยถ่ายทอดผ่านตัวการ์ตูนสุดน่ารักและภาพที่สวยงามจำลองชีวิตจริง  ซึ่งนอกจากเกมจะช่วยในเรื่องของพัฒนาการทางสมอง ความจำ ความสนุกสนานรวมถึงการแก้ไขปัญหาแล้ว เกมนี้ยังช่วยพัฒนาในเรื่องของการสร้างรากฐานในการดำเนินชีวิตอย่างมีแบบแผน พร้อมเป็นผู้มีคุณลักษณะที่ดีในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น

โดยความสนุกของเกมนี้คือ มีรูปแบบและระบบพิเศษต่าง ๆ  ที่ถูกจำลองขึ้นมาเฉพาะภายในเกมซึ่งแตกต่างจากเกมอื่นทั่วไป อาทิ

– 200 ภารกิจ 10 มินิเกมที่ถูกจำลองสร้างขึ้นจากประสบการณ์จริง เพื่อให้เยาวชนได้เรียนรู้การใช้

ชีวิตประจำวัน การอยู่ร่วมกันในสังคม และสามารถใช้แก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน

– NPC กว่า 20 แบบ ทีมีคาแรคเตอร์แตกต่างกันอย่างสุดขั้วให้คุณได้รับมือ เช่น นักสร้างแรงบันดาล

ใจชื่อดังอย่าง คุณฌอณ บูรณะหิรัญ

– ระบบ Q&A ที่สร้างความสนุกสนานเฮฮาในการเลือกใช้คำพูดในการตอบสนทนาได้

เกม Friendship21s เปิดให้โหลดฟรีแล้ววันนี้ ทั้งใน ระบบ iOS และ Android มาร่วมกันทำภารกิจสร้างสรรค์สังคมสุดสนุกพร้อมเพิ่มทักษะในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพได้แล้ววันนี้

   

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment