เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ Immortal Warrior Extreme เกมส์มือถือใหม่ Action RPG Strategy จากค่าย EXE

 

เปิดให้บริการแล้ววันนี้ Immortal Warrior Extreme เกมส์มือถือใหม่จากค่าย Electronics Extreme ที่พร้อมเปิดให้บริการให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปสนุกด้วยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

Immortal Warrior Extreme เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG Strategy ให้เราได้สะสมเหล่าตัวละครที่ผสมผสานระหว่างความแฟนตาซี และ เครื่องจักรกล เข้าไว้ด้วยกัน สำหรับลูกเล่นในระบบตัวละครนั้นมีค่อนข้างหลากหลายทีเดียวอย่างที่เราคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็นการอัพเลเวล การอัพดาว แต่ระบบการอัพสกิลนั้นจะแตกต่างจากเกมส์อื่นเล็กน้อยเพราะ skill point ที่ได้มานั้นจะได้รับจากการพัฒนาตัวละครเราจึงต้องวางแผนการอัพสกิลให้ตัวละครพอสมควรเลยทีเดียว นอกจากนั้นหากเรานำตัวละครที่อยู่ราศีเดียวกันร่วมลงสนามพร้อมกันก็จะมีบัพเพิ่มความสามารถให้ตัวละครได้อีกพอสมควรเลยทีเดียว

 

ระบบการเล่นหลักๆ นั้นจะไม่ได้แตกต่างจากเกมส์มือถือในแนวสะสมตัวละครเท่าใดนัก ไม่ว่าจะเป็น ระบบเนื้อเรื่อง ให้เราได้ตะลุยไปยังดินแดนแต่างๆ การสู้บอสสุดโหด การประลอง PVP แต่ก็มีหลายระบบที่แตกต่างอย่างเช่น ระบบสกิลที่ได้พูดถึงไปแล้ว ระบบไอเทมสวมใส่ที่มีหลากหลายเซ็ตให้เราเลือก โดยแต่ละเซ็ตนั้นจะเพิ่มสถานะที่แตกต่างกันไปสามารถเลือกได้ทั้งลบจุดด้อย หรือ เสริมจุดเด่นให้กับตัวละครของเรา การจัดขบวนทัพ เองก็มีให้เลือกหลากหลาย โดยขบวนทัพแต่ละแบบก็มีข้อดีแตกต่างกันไป แถมเพิ่มความสามารถให้ทีมด้วย Skill Leader ได้อีกด้วย

 

สามารถเข้าไปทดสอบความมันส์ของเกมส์ Immortal Warrior Extreme ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์ รวมถึงกิจกรรมฉลองเปิดเกมส์มากมายได้ที่ https://www.facebook.com/IMW.in.th/

      

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment