เผยกำหนดการเปิดให้บริการเกม CABAL EXTREME

Closed Beta (Sv.Virgo) :: วันพุธที่ 6 ธ.ค. 60 เวลา 17.00 น. ถึงวันศุกร์ที่ 8 ธ.ค. 60 (รวมทั้งสิ้น 3 วัน)
Open Beta :: หลังสิ้นสุด CBT กำหนดการขึ้นอยู่กับปัญหาที่พบในช่วงทดสอบ

สวัสดีเหล่าเกมเมอร์ Cabal Online ทุกท่าน ก่อนอื่นทีมงานต้องขอกล่าวคำขอโทษจากใจจริงที่ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ตามกำหนดที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ อันเนื่องมาจากปัญหาปัจจัยภายนอกที่ไม่สามารถควบคุมได้ จึงไม่สามารถระบุกำหนดการวันที่เปิด Closed Beta ได้อย่างชัดเจนก่อนหน้านี้ จนมีความจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดการออกไป

ทางบริษัทได้พยายามทุกช่องทางเพื่อเร่งให้กำหนดการมีความคลาดเคลื่อนน้อยที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ พร้อมกันนี้ก็ได้เร่งดำเนินงานในส่วนอื่นๆ ควบคู่กันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบหลังบ้าน, ระบบสมาชิก, ระบบลงทะเบียนล่วงหน้า, ระบบโอนย้ายข้อมูล และประสานงานกับทางบริษัทผู้ให้บริการรายเดิม รวมไปถึงการประสานงานอย่างใกล้ชิดกับทาง ESTGames เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างลุล่วง และรวดเร็วที่สุด อีกทั้งทางบริษัทได้ส่งเทียบเชิญให้แก่ทีมงานผู้พัฒนาเกม Cabal ให้มาประจำหน้าที่ในไทย ณ บริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม ช่วงต้นเดือนธันวาคม เพิ่มความสะดวกต่อการดำเนินงาน และการประสานงานเปิดให้บริการเกมเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ติดขัด เพื่อให้ผู้เล่นชาวไทยจะได้สัมผัสตัวเกมที่สมบูรณ์ที่สุด

ในส่วนของกำหนดการ เปิดระบบให้โอนย้ายข้อมูลทางหน้าเว็บไซต์จะอยู่ในช่วงระหว่างวันที่ 1 – 7 ธันวาคม 2560 ผู้เล่นที่มีความประสงค์จะขอโอนย้ายข้อมูลตัวละครเดิมจากผู้ให้บริการรายเก่ามายังเซิร์ฟเวอร์ Scorpio แนะนำให้เตรียมมาลงทะเบียนภายในช่วงวันเวลาดังกล่าว เพื่อความสะดวกของตัวท่านเอง ซึ่งหากเลยกำหนดการวันดังกล่าวไปแล้ว ท่านยังสามารถแจ้งเรื่องขอโอนย้ายข้อมูลได้ผ่านช่องทาง Live Chat จนถึงวันที่ 20 ธ.ค 60 แต่อาจจะส่งผลให้การโอนย้ายข้อมูลมีความล่าช้ากว่าผู้เล่นที่โอนย้ายผ่านตัวระบบหน้าเว็บไซต์ ซึ่งสามารถเข้าเล่นได้ทันทีเมื่อเซิร์ฟเวอร์ Scorpio เปิดให้บริการค่ะ สุดท้ายนี้ทางทีมงานต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจ และให้การตอบรับกระแสเกม Cabal Extreme กันเป็นอย่างดี มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ประกาศวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560
บริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม

—————————————————————

CABAL EXTREME แบ่งออกเป็น 2 เซิร์ฟเวอร์หลักดังนี้
1. เซิร์ฟเวอร์ Virgo (New World) : เริ่มต้นการพจญภัยใหม่พร้อมกันหมด แบบเท่าเทียม
2. เซิร์ฟเวอร์ Scorpio (Old World) : ใช้ข้อมูลตัวละครเดิมจากผู้ให้บริการรายเก่าเล่นต่อได้ที่เซิร์ฟเวอร์นี้
** ไม่มีจำหน่ายไอเทมย้ายตัวละคร, ย้ายไอเทมข้ามเซิร์ฟเวอร์ **

ภาพ Screenshot บางส่วนจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ (ไทย)

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment