ปลุกตำนานศึกเทพศาสตราออนไลน์ Weapons of the Gods Online 24 สิงหานี้

เกมส์ Weapons of the Gods Online หรือ ศึกเทพศาสตราออนไลน์ จากหนังสือการ์ตูนที่โด่งดัง กับเรื่องราวของการต่อสู้ค้นหาผู้ครอบครองศาสตราวุธขั้นสุดยอดแห่งเทพและมาร ในยุทธภพ ได้นำมาถ่ายทอดโดยผู้พัฒนาระดับท็อปแห่งแดนมังกร 9You และเลือกใช้เทคโนโลยีพัฒนาเกมส์ล่าสุด Unreal Engine 3

โดยออกแบบทุกรายละเอียดอย่างประณีต ไม่ว่าจะเป็นอาวุธเทพทุกชิ้น บรรยากาศ แผนที่ ตัวละคร สกิลเอฟเฟก และระบบเกมส์โดดเด่น ที่รังสรรค์ขึ้นจากเนื้อหาของการ์ตูน พร้อมจะเปลี่ยน MMORPG รูปแบบเดิมที่เคยรู้จัก ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสความอลังการเหนือจินตนาการ ราวกับเป็นส่วนหนึ่งของตำนานที่มีชีวิต โลดแล่นในโลกแห่งเกมส์ออนไลน์ระดับ Next-Gen เต็มตัวอย่างแท้จริง

ในเกมส์ออนไลน์นี้ ผู้เล่นต้องรับบทเป็นจอมยุทธ์รุ่นเยาว์ที่ต้องเข้าสู่ยุทธจักร ค้นหาและครอบครองเทพศาสตราคู่ชะตาของตน เพื่อต้านทานพลังมารที่กำลังท้าทายเกราะแห่งกระบี่ผลึกฟ้า ซึ่งเวิ่นเทียนผู้ผนึกไว้ได้หายสาบสูญไปหลังศึกใหญ่ปะทะจ้าวยมสวรรค์ 10 ปีก่อน เหล่าเกมเมอร์จะได้ผจญภัยด้วยระบบการต่อสู้ที่แปลกใหม่มากมาย เช่น

• การต่อสู้แบบชั้นเชิงตะลุมบอน
ปฏิวัติการต่อสู้รูปแบบใหม่เหนือล้ำขึ้นไปอีกระดับ ในการต่อสู้ชิงธง ที่เป็นการชิงไหวพริบระหว่างทีม เอฟเฟกอลังการตระการตายิ่งกว่า จัดเต็มด้วยท่าคอมโบต่อเนื่องยิ่งขึ้น

• การพัฒนาอาวุธขั้นเทพ
การเพิ่มระดับอุปกรณ์แบบพิเศษ ที่มีการสุ่ม Option บรรจุในอุปกรณ์ทุกระดับขั้น และหากยังไม่ถูกใจ สามารถปรับย้อนได้ด้วยทรายแห่งกาลเวลา ทำให้สร้างเอกลักษณ์เฉพาะของความสามารถ และเอฟเฟกของอาวุธทุกชิ้นได้ไม่ซ้ำใคร

• ระบบสกุล
ผู้เล่นสามารถเลือกภักดีระหว่างสองสกุลใหญ่ ภูตอุดร และวังทักษิณ เพื่อรับภารกิจ และแข่งขัน สร้างชื่อเสียงต่อสกุลของตน ผลตอบแทนคือไอเท็มระดับสูง

• ระบบพันธมิตร
สร้างพันธมิตรร่วมสาบานได้สูงสุดถึง 10 คน เพื่อการรวมกลุ่มที่แน่นแฟ้นกว่าปาร์ตี้ทั่วไป พร้อมร่วมกันปฏิบัติภารกิจเลื่อนขั้นพันธมิตร รับ Buff Bonus พิเศษที่สูงขึ้น

• ระบบ PK
เอาใจนักผจญภัยแนว Hardcore เพราะสามารถเปิดศึกตัวต่อตัวในยุทธจักรแห่งการต่อสู้แย่งชิงอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะกับผู้คนสกุลเดียวกัน หรือต่างสกุลก็ทำได้

ที่กล่าวมานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการผจญภัยที่จะได้สัมผัสในเกมส์ออนไลน์ใหม่ศึกเทพศาสตราออนไลน์ ยังมีระบบเด็ดๆ อีกมากมายที่รอให้เข้ามาร่วมพิสูจน์ความมันส์พร้อมกัน เปิดให้ลงทะเบียนทางเว็บไซต์แล้ววันนี้ และร่วมทดสอบ Closed Beta ได้ในวันที่ 24 สิงหาคม 2554

และเพื่อนๆชาว Game-Ded สามารถติดตามช่องทางการแจก WG Code ได้ที่นี่เร็วๆนี้ครับ หรือ www.wog.in.th รวมทั้งแฟนเพจ facebook.com/wog.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment