สาวกต้องไม่พลาด Digimon Links ผลงานฉลองครบรอบ 20 ปีเหล่าดิจิตอลมอนส์เตอร์ มาถึงไทยแล้ว

 

ปล่อยให้เหล่าสาวกต้องรอกันนานพอสมควร แต่ในที่สุด Digimon Links ผลงานเกมส์มือถือที่สร้างขึ้น ฉลอง 20 ปีของเหล่าดิจิตอลมอนส์เตอร์ ให้เหล่าแฟนๆ ได้หวนรำลึกถึงวันวานที่น่าคิดถึงโดยการรวบรวมเหล่าดิจิมอนตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกจนึงปัจจุบัน ถือเป็นเวอร์ชั่นที่เหมาะกับเหล่านักสะสมเป็นอย่างยิ่ง

 

Digimon Links เกมส์มือถือใหม่แนว Turn Base ให้เราได้สะสมตัวละครจากโลกของ ดิจิมอน อย่างครบถ้วนตลอด 20 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งเราสามารถรวบรวมได้ จากการสุ่ม และ พัฒนาร่าง โดยระบบการพัฒนาร่างนั้้นเราจะต้องมี หินพัฒนาร่าง ซึ่งจะมีหลากหลายเลเวล แค่เราสะสมให้ครบตามความต้องการก็สามารถพัฒนาไปสู่ร่างที่เราต้องการได้เลย

 

สำหรับระบบการเล่นใน Digimon Links ก็ถือว่าใกล้เคียงกับเกมส์มือถืออื่นๆ พอสมควร ทั้ง ดันเจี้ยนรายวัน ที่ให้เราได้สะสม หินพัฒนาร่าง ธาตุต่างๆ ตามวัน พร้อมด้วย ดันเจี้ยนอีเว้นท์ ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อยๆ หรือระบบการต่อสู้ PVP กับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ที่ถือเป็นจุดเด่นของตัวเกมส์คือการกลับมาของเหล่าดิจิมอนที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม พร้อมด้วยท่าการต่อสู้ตามแบบต้นฉบับ เชื่อว่าจะถูกใจเหล่าสาวกดิจิมอนเป็นอย่างมากแน่นอน


ใครที่เป็นสาวกดิจิมอนถือว่า Digimon Links เป็นผลงานที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวสามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมกันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/DigimonLinks สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

         

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment