บุกรังมังกร Dragon Nest 2 Legend เกมส์มือถือใหม่ในรูปแบบภาษาไทยเล่นได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

 

มากันรัวๆ NEXON Thailand ปล่อยเกมส์มือถือใหม่ Dragon Nest 2 Legend ให้เหล่าสาวกได้ตะลุยรังมังกรกันอีกครั้งในโลกแห่งเกมส์มือถือ ในเวอร์ชั่นภาษาไทย เปิดให้สนุกกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android

 

Dragon Nest 2 Legend เกมส์มือถือใหม่แนว ARPG ที่นำโลกแห่ง Dragon Nest มาแปลงโฉมใหม่ในรูปแบบที่จริงจังมากขึ้น เบื้องต้นมีตัวละครให้เลือก 4 ตัวละคร ได้แก่ เกอเรนท์ ตัวละครนักดาบสายสมดุล มาริอ้อน ตัวละครนักเวทย์สาวทรงสเน่ห์ กาเวล ตัวละครขวานละทิ้งการป้องกันเพื่อพลังการโจมตี และ อาเจนต้า นักฆ่าสาวผู้ปราดเปรียวผู้โจมตีได้อย่างรวดเร็ว

 

ความโดดเด่นของ Dragon Nest 2 Legend อยู่ที่ระบบสกิลซึ่งนอกจากจะมี สกิล ให้เลือกมากมาย โดยเราจะได้รับสกิลเมื่อสะสมชิ้นส่วนสกิลนั้นๆ ครบ นอกจากนั้นเราจะต้อง สะสมชิ้นส่วนสกิลเพื่ออัพเกรดระดับของสกิล เพิ่มขึ้น การอัพเกรดสกิลในเกมส์นี้ไม่ได้ใช้แค่เงินหรือสกิลพอยต์ แต่ต้องอาศัยการฟาร์มเศษสกิลจากด่านต่างๆ การวางสกิลจะจัดได้เป็น 2 ชุด ชุดละ 3 สกิล เท่ากับว่าจะสามารถนำสกิลไปลุยได้ 6 สกิล นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มส่วนของเซ็ทสกิลที่นอกจากจะเพิ่มสกิลมาให้ 1 สกิล แล้วยังเพิ่มผลพิเศษได้ตามเซ็ตสกิลที่เลือกมาด้วย

 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความมันส์ในรูปแบบของเกมส์ Action พร้อมกราฟิกระดับสูง Dragon Nest 2 Legend ถือเป็นเกมส์มือถือที่ไม่ควรพลาด หากใครสนใจสามารถติดตามกิจกรรม และ รายละเอียดของเกมส์เพิ่มได้ที่ www.facebook.com/TH.DN2/ สามารถเข้าไปมันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

       

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment